:::     :::

อินเตอร์เดินหน้าคุยตัวแทนดีบาล่า

วันพุธที่ 30 มีนาคม 2565
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า และ ปิเอโร ออซิลิโอ สองผู้บริหารระดับสูงของ อินเตอร์ มิลาน ได้พบกับ ฮอร์เค่ อันตุน ตัวแทนของ เปาโล ดีบาล่า เพื่อหวังเกลี้ยกล่อมให้แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์เลือกย้ายมาค้าแข้งกับทีมเนรัซซูร์รี่แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ดีบาล่า กำลังจะย้ายออกจาก ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ไม่ยอมรับข้อเสนอจากทีมม้าลายที่จ่ายค่าจ้างต่ำกว่าความต้องการของนักเตะ ก่อน อินเตอร์ มิลาน จะเดินหน้าทาบทามผ่าน อันตุน ตัวแทนของแนวรุกวัย 28 ปีเพื่อดึงมาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานระบุว่า อินเตอร์ มิลาน สามารถโน้มน้าวให้ ดีบาล่า ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับพวกเขาได้หากจ่ายค่าจ้างให้ในจำนวนที่เหมาะสมให้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งทีมเนรัซซูร์รี่เตรียมพร้อมด้วยการรอปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ, อาร์ตูโร่ วีดาล และ มาตีอัส เวซีโน่ ออกจากถิ่น 'ซาน ซีโร่' 

อย่างไรก็ตามหากงบประมาณของ อินเตอร์ มิลาน ยังไม่เพียงพอสำหรับการทำข้อตกลงกับ ดีบาล่า พวกเขาก็อาจจำเป็นต้องขาย เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ซึ่งเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่มีค่ามากที่สุดของสโมสรเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด