:::     :::

สื่อเผยเดมเบเล่บอกเพื่อนร่วมทีมอยากอยู่บาร์ซ่าต่อ

วันพุธที่ 30 มีนาคม 2565
517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ บอกกล่าวกับเพื่อนร่วมทีมว่าเขาต้องการเล่นกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป ขณะที่สัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นนี้

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า บอกกล่าวกับเพื่อนร่วมทีมว่าเขาต้องการค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' ต่อไป ขณะที่สัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เดมเบเล่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่สัญญาปัจจุบันของเขากำลังจะสิ้นสุดอายุการใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่การพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า หลัง มุสซ่า ซิสโซโก้ ตัวแทนของปีกวัย 24 ปี ปฏิเสธข้อเสนอครั้งล่าสุดที่สโมสรยื่นให้พิจารณาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 

ตามรายงานจากสื่อเมืองกระทิงอ้างคำพูดของ เดมเบเล่ ที่บอกกล่าวกับเพื่อนร่วมทีมว่าเขาต้องการค้าแข้งกับทัพอาซูลกราน่าต่อไป เนื่องจากมีความสุขในการทำงานร่วมกับเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ และยังเชื่อมั่นในโครงการใหม่ของสโมสรด้วย

'ผมอยากอยู่ที่บาร์ซ่าต่อไป ผมมีความสุขมากที่นี่ และผมเชื่อในโครงการนี้ นอกจากนี้ผมมีความสุขมากกับ ชาบี (เอร์นานเดซ)' มุนโด้เดปอร์ติโบอ้างคำพูดของ เดมเบเล่ ที่บอกกล่าวกับเพื่อนร่วมทีมของเขา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด