:::     :::

ลาเฟลอร์ย้ำแพ็คเกอร์สต้องการปีกนอกลมกรด

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565
550
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันถึงความจำเป็นต้องเสริมปีกนอกให้ทีมหัวเนยหลังการสูญเสียทั้ง เดวอนเท อดัมส์ และ มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าทีมหัวเนยจำเป็นต้องเสริมผู้เล่นปีกนอกเพิ่มเติมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการดราฟท์ผู้เล่นใหม่มากกว่าการเทรด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส สูญเสียสองปีกนอกตัวท็อป เดวอนเท อดัมส์ กับ มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง ที่ย้ายไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตามลำดับ ซึ่ง ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชทีมหัวเนยยืนยันว่าพวกเขาจำเป็นต้องหาปีกนอกมาเสริมทัพเพิ่มเติมเพื่อทดแทนผู้เล่นที่จากไป

'แน่นอน, ถ้าคุณดูไปที่บัญชีรายชื่อของเราตอนนี้ เราจำเป็นต้องเพิ่มความเร็วในห้องนั้น' ลาเฟลอร์ กล่าว 'เราต้องการคนที่ใช่ที่สามารถโคเวอร์เรจด้านบนได้ หลังเราสูญเสียคนที่ทำแบบนั้นได้ค่อนข้างดี'

แพ็คเกอร์ส มีปีกนอกที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 2 อัลเลน ลาซาร์ด แต่ปีกนอกวัย 26 ปีไม่เคยรับบอลเกิน 550 หลาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ส่วนอีก 2 คนคือ แรนดอลล์ ค็อบบ์ ปีกประสบการณ์วัย 31 ปี และ อมารี ร็อดเจอร์ส ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองหลังรับบอลเพียง 4 ครั้งในซีซั่นรุคกี้ 


แพ็คเกอร์ส ไม่ได้ต้องการเพียงแค่ความเร็วเท่านั้น แต่ยังต้องการความสามารถโดยรวมในทุกรูปแบบสำหรับห้องปีกนอกหลังการสูญเสียหนึ่งในผู้รับบอลดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลอย่าง อดัมส์ ในขณะที่การเทรดเป็นอีกหนึ่งทางเลือก แต่ทางออกดีที่สุดของทีมหัวเนยอาจเป็นการเลือกผู้เล่นจากร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ เนื่องจากพวกเขามีตัวเลือกรอบแรก 2 ครั้งและรอบ 2 อีกสองครั้ง เพื่อค้นหาผู้เล่นอายุน้อยที่พวกเขาสามารถดูแลได้

'มันเหมือนกับการต่อจิ๊กซอว์เข้าด้วยกัน คุณต้องการชิ้นส่วนที่คุณขาดหายไปและประกอบมันเข้าด้วยกัน' ลาเฟลอร์ กล่าวถึงการรวมกลุ่มปีกนอกเข้าด้วยกัน 'สุดท้ายมันจะออกมาอย่างไร? ผมยังไม่มีความคิดในตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด