:::     :::

จีเอ็มไลออนส์เผยคุยกับ2ทีมเทรดดราฟท์อันดับ2

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ด โฮล์มส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยว่ามีการพูดคุยกับ 2 ทีมที่ต้องการเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 ของพวกเขา

แบร็ด โฮล์มส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาได้พูดคุยกับ 2 แฟรนไชส์เกี่ยวกับการเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โฮล์มส์ เคยกล่าวผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าเขาเปิดกว้างสำหรับการทำธุรกิจโดยเฉพาะการเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 ปี 2022 ก่อนจะมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาพูดคุยกับ 2 ทีมที่สนใจทำธุรกิจกับทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์แล้ว 

'เราได้พูดคุยกับสองทีมแล้ว' โฮล์มส์ กล่าว 'ผมจะไม่พูดว่ามันมาก แต่มีบางทีมที่เราพูดคุยด้วย' 

ในกระบวนการสร้างทีมใหม่และด้วยความต้องการที่หลากหลาย มันสมเหตุสมผลที่ ไลออนส์ จะเทรดดาวน์ลงมาเพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์มากขึ้น แต่หากไม่มีการทำธุรกรรมใดๆเกิดขึ้น ดีทรอยท์ อาจเลือกผู้เล่นตำแหน่งออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ขณะที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เจ้าของสิทธิ์อันดับ 1 น่าจะเลือกผู้เล่นตำแหน่ง 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' แต่ โฮล์มส์ ยืนยันความตั้งใจว่าเขาต้องการเทรดมากกว่าการเลือกผู้เล่นด้วยอันดับดังกล่าวในวันที่ 28 เมษายนนี้ 

'ผมคาดหวังว่ามันจะร้อนแรงขึ้น' โฮล์มส์ กล่าว 'โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวเลือกที่เรามีในปีนี้เพราะมันร้อนแรงขึ้นที่อันดับ 7 เมื่อปีที่แล้ว ผมคาดว่าจะมีการพูดคุยกันมากขึ้น'

แต่ถ้าไม่มีการทำธุรกิจใดๆ โฮล์มส์ ก็พร้อมเลือกผู้เล่นเช่นกัน 'มีผู้เล่นหลายคนในหลายตำแหน่ง ถ้าเราเปิดไพ่ในวันนี้ เราสามารถเปลี่ยนไพ่นั้นได้ในวันนี้ และนอนหลับสบายในตอนกลางคืน นั่นเป็นข้อพิสูจน์ถึงทุกคนในอาคารของเรา, ฝ่ายบุคลากรของเรา เราอยู่ข้างหน้าในกระบวนการนี้มาก กับหน่วยสเกาต์ของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด