:::     :::

ผีใช้'มาร์ก'แถมเพื่อลดค่าตัวเคน40-50ล้านยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแนบ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส เพื่อได้ส่วนลดราว 40-50 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเสริมกองหน้ารายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจาก เอดินสัน คาวานี่ กำลังจะหมดสัญญา ขณะที่อนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยังไม่แน่นอน อีกทั้งตัวเลือกรายอื่นที่เล่นได้ไม่ว่าจะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่หลายคนคาดหวัง

ในรายของ มาร์กซิยาล ไม่มีอยู่ในแผนการทำทีมของ ราล์ฟ รังนิก ตั้งแต่ช่วงแรกที่กุนซือชาวเยอรมันเข้ามา ทำให้ถูกปล่อยไปเล่นกับ เซบีย่า ในลา ลีกา สเปน ในตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวกับกองหน้าหลายคน และหนึ่งในนั้นคือ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ สเปอร์ส ที่เคยสนใจมานานหลายปี และน่าจะจริงจังมากขึ้นในซัมเมอร์นี้ 

มาร์ก้า สื่อดังสเปนรายงานว่า ปีศาจแดงไม่พร้อมทุ่มเงินก้อนโตก้อนเดียวเพื่อดึงตัว เคน มาร่วมทีมเนื่องจาก สเปอร์ส เตรียมจะโก่งราคามากถึง 150 ล้านยูโร ดังนั้นจึงอาจยื่น มาร์กซิยาล เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอให้ไก่เดือยทองพิจารณา 

ปีศาจแดงตั้งความหวังว่าการมี มาร์กซิยาล แถมไปด้วยจะช่วยลดราคาของ เคน ลงได้ 40-50 ล้านยูโร



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})