:::     :::

มาติชชี้บรรยากาศผีคงแย่หากอดท็อปโฟร์

วันศุกร์ที่ 01 เมษายน 2565
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมันย่า มาติช กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวของทีมคงย่ำแย่แน่นอนหากท้ายที่สุดแล้วทีมไม่สามารถคว้าตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้ามาครอง

         "ปีศาจแดง" กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกถ้วยใหญ่ของยุโรปคาบ้านสร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอลอย่างมาก ส่วนสถานะในพรีเมียร์ลีกปัจจุบันก็รั้งในอันดับ 6 ของตารางตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 อยู่ 4 คะแนนและแข่งมากกว่า 1 เกมด้วย

         ในระหว่างให้สัมภาษณ์กับทาง ทอล์คสปอร์ต ทาง มาติช ชี้ว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวคงจะย่ำแย่อย่างมากหากทีมไม่สามารถคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้าได้

         "บรรยากาศ? มันขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันด้วย แน่นอนเมื่อคุณได้ผลการแข่งขันที่ดีบรรยากาศก็จะดีขึ้นมาก ทุกคนมีความสุข" มาติช กล่าว

         "อย่างที่คุณทราบ เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งดีที่สุดในลีกและบรรยากาศก็ไม่ได้ดีมากนัก แต่เราต้องมองในแง่ดีและเชื่อมั่นไปจนจบเพราะเราต้องการจบที่ท็อปโฟร์"

         "บรรยากาศในห้องแต่งตัวของเราขึ้นอยู่กับมัน ถ้าเราจบท็อปโฟร์ได้มันก็ดีสำหรับเรา ทุกคนจะ... ผมไม่ได้บอกว่ามีความสุขนะ แต่มันน่าพอใจ"

         "ถ้าเราทำไม่สำเร็จ มันคงจะเศร้าอย่างมากในห้องแต่งตัว เมื่อคุณเล่นให้กับสโมสรใหญ่ (อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ความกดดันและความคาดหวังย่อมสูง เราต้องรับมือกับสิ่งนั้น"

         "ในห้องแต่งตัวของเรา เรามีนักเตะที่ดีมากมายพร้อมกับแคแร็กเตอร์ที่ยอดเยี่ยม และเราต้องยอมรับมันซึ่งเราต้องรู้ว่าความกดดันเป็นเรื่องปกติ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})