:::     :::

ซูอาเรซเผยถูกประธานเซลต้าคุกคาม

วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2565
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนิส ซูอาเรซ มิดฟิลด์วัย 28 ปีของ เซลต้า บีโก้ พร้อมพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจกับ การ์ลอส มูรินโญ่ ประธานสโมสร เซลต้า บีโก้ ที่มีปัญหากับตัวแทนของเขา

เดนิส ซูอาเรซ มิดฟิลด์วัย 28 ปีของ เซลต้า บีโก้ เปิดเผยกับ 'เอล เดสมาร์เก้' สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า การ์ลอส มูรินโญ่ ประธานสโมสรให้สัมภาษณ์สื่อแบบคุกคามหลังการทะเลาะกับตัวแทนของเขาก่อนหน้านี้ 

เซลต้า บีโก้ เคยมีแผนปล่อย ซูอาเรซ ออกจากทีมในช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้วหลัง มูรินโญ่ มีปัญหาขัดแย้งกับตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 28 ปี ก่อนนักเตะจะค้าแข้งในเมืองบีโก้ต่อไปและกลายเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญในซีซั่นนี้ 

อย่างไรก็ตามความขัดแย้งระหว่างทั้งสองฝ่ายยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงหลัง มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์สื่ออีกครั้งว่า ซูอาเรซ จะไม่ได้ลงเล่นกับทีมดังเมืองบีโก้ในฤดูกาลหน้าหากนักเตะยังไม่แยกทางกับตัวแทนคนปัจจุบันของเขา ซึ่ง ซูอาเรซ มองว่าเป็นการข่มขู่คุกคาม

'มันเป็นภัยคุกคามอีกหนึ่งอย่างที่ผมรับมาตลอดฤดูกาล' ซูอาเรซ กล่าว 'ผมเปิดให้มีการเจรจาเป็นการส่วนตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมทำตอนผมมาที่นี่'

ปัจจุบัน ซูอาเรซ ยังมีสัญญากับ เซลต้า บีโก้ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และมีเจตนารมณ์ว่าต้องการค้าแข้งกับสโมสรต่อไปแม้ว่าตัวแทนของเขาจะไม่กินเส้นกับประธานสโมสรก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด