:::     :::

เอ็นรีเก้ยอมรับสเปนพบงานยากในฟุตบอลโลก

วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2565
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ยอมรับว่า สเปน พบงานยากในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้โดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับคู่ปรับสำคัญอย่าง เยอรมนี

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนกล่าวถึงผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก 2022 โดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับ เยอรมนี ของ ฮันซี่ ฟลิค ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดจากโถ 2 ซึ่งเทรนเนอร์วัย 51 ปียอมรับว่าเป็นงานยากสำหรับทัพกระทิง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สเปน ถูกจับสลากร่วมกลุ่ม อี กับ เยอรมนี, ญี่ปุ่น และผู้ชนะระหว่าง นิวซีแลนด์ หรือ คอสตาริกา ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นกลุ่มยากสำหรับทัพกระทิง โดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับทีมอินทรีเหล็ก แม้ว่าพวกเขาจะเคยเอาชนะคู่แข่งถึง 6-0 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในปี 2020 ก็ตาม แต่ปัจจุบัน เยอรมนี แตกต่างไปจากเดิมอย่างมากหลังทีมของ ฟลิค ยังไม่เคยแพ้ใครเลย 

'ความสงบอย่างสมบูรณ์ มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากกับ เยอรมนี แต่ทุกเกมในกลุ่มจะเป็นงานยาก มันเป็นเวลาที่เราจะวิเคราะห์พวกเขา เรารู้จักเยอรมนีเป็นอย่างดี และพวกเขารู้จักเราดีเช่นกัน'

'สิ่งที่ควรให้ความมั่นใจแก่เราคือการที่เรานำหน้าพวกเขาในแง่ของผลการแข่งขันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราจะทำเหมือนเดิม เราจะเล่นเกมรุกและพยายามทำให้มันยากในการเล่นกับ สเปน'

'เกมแรกมีความสำคัญมากเสมอ เพราะมันมอบความมั่นใจให้แก่คุณ แต่มันก็ยากมากในการคว้าชัยชนะเช่นกัน' เทรนเนอร์วัย 51 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด