:::     :::

ทูเคิ่ลไม่แปลกใจข่าวบาร์ซ่าจีบรือดิเกอร์ผ่านเอเยนต์

วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2565
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ชี้แจงกรณีกระแสข่าวตัวแทนสโมสร บาร์เซโลน่า นัดหมายเอเยนต์ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังจ่อหมดสัญญาของพวกเขาหารือเพื่อขายโปรเจคต์ชวนไปร่วมงานว่าคือวิสัยที่เข้าใจได้ ตีความระหว่างบรรทัดคือถอดใจตื๊อแล้ว

กองหลังวัย 29 ปีคือแข้งเนื้อหอมเพราะจะหมดสัญญาจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลัง 30 มิ..แล้วไม่เซ็นเพิ่มเพราะยากจะรับเงื่อนไขส่วนตัวที่เสนอมาในทีแรกได้ อีกทั้งหากคิดปรับปรุงเพิ่มเอาตอนนี้ก็ถูกห้ามเนื่องจากรัฐบาลอังกฤษแซงก์ชั่นสโมสรอยู่ 

เปิดทางให้เหล่าขาใหญ่ยุโรปอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด และบาร์ซ่าพร้อมดูแลปราการหลังทีมชาติเยอรมัน อาศัยทาบทามผ่านเอเยนต์โดยตลอด 

ซึ่ง ทูเคิ่ล ก็ทราบความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ ดังนั้นไม่ใช่เรื่องต้องวิตกเพราะความมือาชีพของโทนี่คงเต็มเปี่ยม 


ถ้ามันจริงก็คงตามข่าว ผมคงพยายามจะพบกับ รือดิเกอร์ หากว่าตัวเองเป็นสโมสรอื่นทูเคิ่ล แสดงความเห็น

แต่หมอนั่นยังเป็นนักเตะของเรา และผมยังคิดว่าเรายังมีโอกาสที่ดีที่เขาจะอยู่เป็นนักเตะของเราต่อ เมื่อสิ่งต่างๆ ได้รับการแก้ไข

สถานการณ์ปัจจุบันเป็นแบบนั้น มือของเราก็โดนมัดเอาไว้ ทีมไม่สามารถคุยกับเขาได้ ไม่สามารถยื่นข้อเสนอให้กับเขา เราไม่สามารถต่อรองกับเขาและเอเยนต์ของเขา

ดังนั้นก็ยุติธรรมดีถ้ามันเป็นเรื่องจริงที่เขารับฟังข้อเสนอจากที่อื่น แนวทางมันเป็นแบบนั้น แต่ว่าผมยังรู้สึกมั่นใจ

อนึ่งก็มีรายงานจากอิตาลีอ้างว่า รือดิเกอร์ ตกลงปากเปล่ากับทางม้าลายไปแล้วเพราะกล้ามอบสัญญายาวสุดจนสิ้นฤดูกาล 2025-26 แถมให้ค่าจ้างกว่า 5.4 ล้านปอนด์-ต่อ-ปี (ราว 6.5 ล้านยูโร-ต่อ-ปี

หากเกิดขึ้นจริงในบั้นปลายจะทำให้แข้งดอยช์ได้กลับไปเล่นลีกมะกะโรนีอีกครั้งหลังจากโดนซื้อพ้น โรม่า สู่ เชลซี ด้วยมูลค่า 31 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})