:::     :::

บีจีเปิดรังเฉือนท่าเรือ2-1

วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2565
550
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ที่นี่บีจี! "เดอะ แรบบิท" เปิดรังเอาชนะการท่าเรือ เอฟซี 2-1

ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ 28 หรือนัดที่ 27 ของฤดูกาล โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี โดยเกมนี้ บีจีพียู ส่งผู้เล่นตัวจริงลงสนามโดยมีแนวรับอย่าง จักพัน ไพรสุวรรณ และ อิรฟาน ฟานดี้ แดนกลางมีกัปตันทีมอย่าง สารัช อยู่เย็น คุมเกมร่วมกับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ และแดนหน้านำโดย อิคซาน ฟานดี้ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ
เริ่มเกมครึ่งแรกเป็นเจ้าถิ่นอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน โดยในนาทีที่ 7 บีจีพียู ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้ซัดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษแต่บอลพุ่งแฉลบแนวรับผู้มาเยือน บอลเฉี่ยวเสาออกหลังไปเพียงนิดเดียว นาทีที่ 21 การท่าเรือ เอฟซี ตอบโต้ในจังหวะสวนกลับ ฟิลิป โรลเลอร์ ได้เปิดจากทางกราบขวา ก่อนเป็น กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ที่พุ่งออกไปตัดบอล แต่ไม่โดนทำให้บอลลอยกำลังจะเข้าประตู ก่อนเป็น สันติภาพ จันทร์หง่อม ที่โหม่งสกัดบอลไปชนคานกระดอนออกมา
นาทีที่ 26 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะลูกเตะมุมที่ถูกแนวรับของผู้มาเยือนสกัดออกมา ก่อนบอลจะไหลไปเข้าทางของ สันติภาพ จันทร์หง่อม ที่ได้เปิดเน้นๆ ไปเข้าทาง อิรฟาน ฟานดี้ ที่ขึ้นโหม่งบอลพุ่งผ่านมือของ วรวุฒิ ศรีสุภา เข้าประตูไป
นาทีที่ 29 “เดอะ แรบบิท” หนีห่างเป็น 2-0 จากความสามารถเฉพาะตัวของอิคซาน ฟานดี้ ที่เลี้ยงบอลจี้เข้าหาแนวรับผู้มาเยือนก่อนตัดสินใจยิงทันที บอลพุ่งไปแฉลบเท้าของ กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ ที่พยายามเข้ามาสกัดบอล ทำให้บอลเปลี่ยนทางพุ่งเข้าประตูตัวเองเข้าไป 
นาทีที่ 38 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ รับบอลจาก สารัช อยู่เย็น ก่อนจะเลี้ยงจี้แนวรับการท่าเรือฯ และซัดด้วยซ้ายทันที บอลพุ่งไปเข้าซองของ วรวุฒิ ศรีสุภา นาทีที่ 45 การท่าเรือฯ มีโอกาสลุ้นจากการยิงในกรอบเขตโทษของ เซอร์จิโอ ซัวเรส แต่ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ยังปัดบอลออกหลังไปได้ และในจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุม เป็น ดาบิด โรเชล่า ที่ได้โหม่งที่เสาแรก แต่ก็ยังเป็น กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ที่ยังเซฟไว้ได้ จบครึ่งแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขึ้นนำ การท่าเรือ เอฟซี ด้วยสกอร์ 2-0  
เกมกลับมาแข่งขันต่อในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 47 ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ มีโอกาสได้ยิงจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลพุ่งไปแฉลบแนวรับของผู้มาเยือนทำให้บอลหลุดเสาออกไปเพียงนิดเดียว นาทีที่ 54 การท่าเรือ เอฟซี ไล่มาเป็น 2-1 จากการเปิดบอลจากทางกราบซ้ายของ มาร์ติน สตูเบิล ก่อนจะเป็น ดาบิด โรเชล่า ได้แปเน้นๆ ที่เสาไกล บอลพุ่งเสียบตาข่ายทันที
นาทีที่ 57 ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ของการท่าเรือ เอฟซี ได้ยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่ก็ยังไปติดเซฟของ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก นาทีที่ 58 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรก โดยส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ลงไปเล่นแทนที่ของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ
นาทีที่ 64 ธีรศิลป์ แดงดา ที่สอดเข้าไปรับบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจะผ่านบอลให้กับ อิคซาน ฟานดี้ ได้จับแต่งหนึ่งครั้ง ก่อนที่จะยิง แต่น่าเสียดายที่เสียหลักล้มตอนยิงทำให้บอลปลิ้นออกหลังไป นาทีที่ 68 ฟิลิป โรลเลอร์ ได้เติมมาทางกราบขวาก่อนจะได้ยิงในกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังไปตรงตัวของ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก
นาทีที่ 75 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่ง ณัฐพล วรสุทธิ์ และ ฉัตรมงคล ทองคีรี ลงไปเล่นแทนที่ของ เชาว์วัตน์ วีระชาติ และ อิคซาน ฟานดี้ นาทีที่ 84 ธีรศิลป์ แดงดา ได้หลุดเข้าไปทางกราบซ้าย ก่อนจะเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษและเป็น ณัฐพล วรสุทธิ์ ที่ได้กระโดดยิงที่เสาสอง แต่ว่าบอลนั้นหลุดกรอบออกไป
นาทีที่ 86 การท่าเรือฯ มีโอกาสลุ้นจากลูกโหม่งของ เซอร์จิโอ ซัวเรส แต่ว่าบอลนั้นก็ไม่ตรงกรอบ นาทีที่ 86 ฉัตรมงคล ทองคีรี ได้ยิงไกลจากระยะ 25 หลาแต่บอลยังไปตรงตัวของผู้รักษาประตูทีมเยือน นาทีที่ 89 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่ง สุรชาติ สารีพิมพ์ และเออร์เนสโต ภูมิภา ลงไปเล่นแทนที่ของ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์
จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้าน บีจี สเตเดี้ยม เอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ โดยโปรแกมนัดต่อไปของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิด บีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ 29 ในวันพุธที่ 6 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (ผู้รักษาประตู), สันติภาพ จันทร์หง่อม, จักพัน ไพรสุวรรณ, อิรฟาน ฟานดี้, อภิสิทธิ์ โสรฎา, สารัช อยู่เย็น (หัวหน้าทีม), เชาว์วัตน์ วีระชาติ (ณัฐพล วรสุทธิ์ น.75), วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (ธีรศิลป์ แดงดา น.58), ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ (เออร์เนสโต ภูมิภา น.89), ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ (สุรชาติ สารีพิมพ์ น.89), อิคซาน ฟานดี้ (ฉัตรมงคล ทองคีรี น.75)
การท่าเรือ เอฟซี : วรวุฒิ ศรีสุภา (ผู้รักษาประตู), เซอร์จิโอ ซัวเรส, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, บดินทร์ ผาลา, ศิวกร จักขุประสาท, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ดาบิด โรเชล่า (หัวหน้าทีม), เควิน ดีรมรัมย์, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, ฟิลิป โรลเลอร์, วิลเลี่ยม เวเดอร์เฌอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด