:::     :::

เสือฟอร์มเฉียบบุกยำไฟร์บวร์ก4-1

วันเสาร์ที่ 02 เมษายน 2565
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค เก็บสามแต้มสำคัญสำหรับการลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา เมื่อบุกไปถล่ม ไฟร์บวร์ก 4-1 โกยคะแนนหนี ดอร์ทมุนด์ อันดับ 2 ไปเป็น 9 แต้มแล้ว โดยที่ เสือเหลือง มีคิวแข่งคู่หลังจากนี้

เกมเริ่มมานาถึงนาทีที่ 15 ทีมเยือนได้ทักทายก่อน วินเชนโซ่ กรีโฟ่ ซัดไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ ติดเซฟของ มาร์ก เฟลกเค่น ปัดมาเข้าทางของ โธมัส มุลเลอร์ ซ้ำดาบสองบอลข้ามคาน ยังไม่ได้ประตู

ต่อมานาทีที่ 33 เสือใต้ได้ลูกเตะมุม เปิดเข้ามาโดย โยชัว คิมมิช บอลโค้งเข้าหาหน้าปากประตู โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลอยตัวขึ้นโขก บอลยังไม่ผ่านมือของ มาร์ก เฟลกเค่น ปัดออกหลังไป

นาทีที่ 40 บาเยิร์น หวิดขึ้นนำก่อน โธมัส มุลเลอร์ แทงบอลทะลุช่อง เลออน โกเร็ตซ์ก้า หลุดเดี่ยวเข้ามาในกรอบเขตโทษ แต่ทว่ายิงข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

ทางด้านเสือใต้ ผู้มาเยือน แม้ว่าเกมรุกจะมีโอกาสมากกว่าและครองเกมอย่างโดดเด่นก็จริง แต่ทำอะไรไม่ได้ จบ 45 นาทีแรก 

ไฟร์บวร์ก เสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค แบบไร้สกอร์ 0-0

ครึ่งหลังมาถึงนาทีที่ 58 ทีมเยือนมาได้ลูกตั้งเตะ โยชัว คิมมิช ครอสยาวโด่งเข้ามาในเขตโทษ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ลอยตัวขึ้นโขกแบบไร้ตัวประกบตุงตาข่าย บาเยิร์น ขึ้นนำก่อน 1-0

ถัดมานาทีที่ 63 จากการเข้าทำแบบสวยงาม คริสเตียน กึนเทอร์ แตะบอลมาเข้าทางของ นีลส์ พีเทอร์เซ่น ตัวสำรองที่ลงมาไม่กี่นาทียิงแบบไม่จับ ไฟร์บวร์ก ตีเสมอเป็น 1-1

นาทีที่ 73 นิโค่ ชลอทเทอร์เบ็ค ครองบอลในเขตโทษไม่ดีโดนฉกโดย แซร์ช นาบรี้ ตัวสำรองของฝั่งเสือใต้และซัดจ่อๆระยะเผาขนเข้าประตูไป ดี บาเยิร์น แซงขึ้นนำ 2-1

ขยับมานาทีที่ 82 ทีมเยือนได้ลูกเตะมุม รับหน้าที่เปิดเข้ามาโดย คิงส์เล่ย์ โกมัน บอลโค้งเข้าหาหน้าปากประตู ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ลอยตัวขึ้นโขกเข้าประตูไป เสือใต้หนีเป็น 3-1

ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 90+7 เสือใต้มาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะ แซร์ช นาบรี้ กระดกบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษเข้าทางของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ หวดตามน้ำแบบไม่จับเข้าประตู จบเกม บาเยิร์น บุกถล่ม 4-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})