:::     :::

ปีกนอกเจ็ตส์เชื่อวิลสันจะปรับปรุงเกมดีขึ้นในซีซั่น2022

วันอาทิตย์ที่ 03 เมษายน 2565
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็กซ์ตัน เบอร์ริออส ปีกนอก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่า แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มพร้อมทำทุกอย่างเพื่อปรับปรุงเกมให้ดีขึ้นในการเล่นอาชีพปีที่สองในซีซั่นหน้า

แบร็กซ์ตัน เบอร์ริออส ปีกนอกวัย 26 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เชื่อว่า แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์จะทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อปรับปรุงเกมของเขาและปรับเคมีให้เข้ากับกลุ่มปีกนอกในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลสัน เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 เขาขาดความคงเส้นคงวาในการเล่นซีซั่นรุคกี้ ขว้างคอมพลีตเพียง 55.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,334 หลา ทำ 9 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ จากการออกสตาร์ท 13 เกม แต่ยังขาดการประสานงานที่ดีกับกลุ่มปีกนอก แต่ เบอร์ริออส ปีกนอกวัย 26 ปี เชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อปรับปรุงเกมให้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า


'เขาเต็มใจทำทุกอย่าง' เบอร์ริออส กล่าวถึง วิลสัน 'มันง่ายที่จะพูดแบบนั้น แต่มันเป็นอีกเรื่องหนึ่งเมื่อคุณใช้เวลาในการฝึกซ้อมนอกฤดูกาลเพื่อเดินทางไปที่ต่างๆ เขาทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน และทำการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงในปีหน้า'

วิลสัน เดินทางไปเทนเนสซี่เพื่อลงซ้อมร่วมกับปีกนอก คอรี่ย์ เดวิส จากนั้นจึงเดินทางไปฟลอริด้าเพื่อซ้อมกับ เบอร์ริออส และควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มยังมีกำหนดเดินทางไปอริโซน่าเพื่อทำงานร่วมกับ อีไลจาห์ มัวร์ อีกหนึ่งปีกนอกเจ็ตส์เป็นรายต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด