:::     :::

โฮล์มส์มอบโอกาสให้เดวิสพิสูจน์ตัวเองกับไลออนส์อีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 03 เมษายน 2565
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์ราด เดวิส ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีได้รับโอกาสครั้งที่สองในการเล่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังย้ายกลับมาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์

แบร็ด โฮล์มส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เชื่อว่าทุกคนสมควรได้รับโอกาสอีกครั้ง และนั่นคือแนวคิดในการดึง จาร์ราด เดวิส อดีตผู้เล่นดราฟท์รอบแรกกลับมาเซ็นสัญญากับทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์อีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ไลออนส์ เคยเลือก เดวิส ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ก่อนปล่อยตัวออกจากทีมในปี 2020 เขาย้ายไปเล่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ด้วยสัญญาหนึ่งปี มูลค่า 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2021 จนกระทั่ง โฮล์มส์ ตัดสินใจดึง เดวิส กลับมาเซ็นสัญญากับ ไลออนส์ อีกครั้ง 


'ผมคิดว่าทุกคนสมควรได้รับโอกาสครั้งที่สอง' โฮล์มส์ กล่าวถึง เดวิส 'เราเห็นเทปบางอย่างที่กระตุ้นให้เราคิดว่าเขาเหมาะสมกับที่นี่'

ในช่วงปี 2017-2020 เดวิส ออกสตาร์ท 45 เกมกับ ดีทรอยท์ เคยทำ 100 แท็คเกิ้ลและ 6 แซ็คในซีซั่น 2018 แต่ภาพรวมยังไม่ดีพอสำหรับผู้เล่นดราฟท์รอบแรก ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เขาถูกบังคบให้ลงเล่นหลายครั้งแม้ว่าจะมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า โดยลงเล่น 9 เกม และออกสตาร์ท 5 เกม ทำ 25 แท็คเกิ้ล 

'เรามีการพูดคุยที่โปร่งใสมากมาย และเขาชอบสิ่งที่เรากำลังทำอยู่มาก เขาแค่บอกว่ามันรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน' โฮล์มส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด