:::     :::

กวาร์ดิโอล่าชี้ตราหมีไม่ได้เน้นรับอย่างที่เชื่อกัน

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยส่วนตัวเชื่อว่า แอตเลติโก มาดริด ไม่ได้เน้นรับอย่างที่ทุกๆ คนคิดกัน และมองว่าคู่แข่งทำได้ดีในพื้นที่สุดท้าย

เรือใบสีฟ้า กำลังจะเปิดสนาม เอติฮัด สเตเดียม รับมือ แอตเลติโก มาดริด ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันอังคารนี้

โดยทาง กวาร์ดิโอล่า กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าหลายคนอาจจะตำหนิวิธีการเล่นของ ตราหมี แต่ส่วนตัวยังเชื่อว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ แค่เล่นแบบเน้นรัดกุมหลีกเลี่ยงความเสี่ยง และยังเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดุดัน

"มีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับวิธีการเล่น (ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่) มันเป็นการเล่นเกมบุกมากกว่าที่ทุกๆ คนเชื่อ เขาไม่ต้องการเลี่ยงในจังหวะการตั้งเกมแต่พวกเขาทำได้ดีมากๆ ในพื้นที่สุดท้าย พวกเขาเป็นทีมที่มีแรงปรารถนาอย่างมาก มันขึ้นอยู่กับการเคลื่อนที่ของเกมและพวกเขารู้วิธีการเล่นในจังหวะที่ถูกต้อง

"พวกเขาต้องการหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในพื้นที่ตรงกลาง พวกเขาเป็นทีมที่ดุดันและในตอนที่พวกเขาแย่งบอลได้ พวกเขาก็เล่น บางทีผมอาจผิดแต่สิ่งที่ผมเห็น พวกเขาไม่ได้เข้าใกล้จากแนวรับ บางทีในหลายๆ จังหวะ แต่ไม่ใช่ตั้งแต่ตอนเริ่มต้น พวกเขาเข้ามาหาคุณ พวกเขาไม่ได้เข้ามาใกล้ พวกเขาจะเพรสซิ่งถ้าทำได้

"มันเป็นความสนุกและความพึงพอใจที่ได้มาอยู่ตรงนี้ พวกเรามาอยู่รอบนี้ในทุกๆ ฤดูกาล ผมพูดว่าเรามาอยู่ตรงนี้ในเดือนเมษายน อาจจะต่อสู้เพื่อแชมป์ในเดือนพฤษภาคม มันเป็นเพราะพวกเราทำได้ดีจริงๆ คุณอาจจะออกจากการแข่งขันหากได้ผลการแข่งขันที่เลวร้ายในตอนนี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด