:::     :::

แมนนิ่งเผยให้คำแนะนำวิลสันสำหรับการย้ายสู่เดนเวอร์

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ได้รับคำแนะนำจาก เพย์ตัน แมนนิ่ง ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของทีมป่าม้าเกี่ยวกับการย้ายสู่ทีมใหม่

เพย์ตัน แมนนิ่ง ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของเอ็นเอฟแอลเปิดเผยว่าเขาให้คำแนะนำแก่ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เกี่ยวกับการเปลี่ยนทีมพร้อมแสดงความมั่นใจว่าจอมทัพวัย 33 ปีจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับเขาในช่วงลงเล่น 4 ปีสุดท้ายในอาชีพกับทีมม้าป่า ตามรายงานจาก 'เดนเวอร์ โพสต์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมได้พูดคุยกับ รัสเซลล์ หลายครั้งและเราได้พูดคุยเกี่ยวกับบางอย่างที่ช่วยผมในการเปลี่ยนผ่านไปสู่ทีมอื่นที่ผมคิดว่าสามารถนำไปใช้กับใครก็ตามที่เปลี่ยนทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่อยู่ในที่ที่หนึ่งมาเป็นเวลานาน' แมนนิ่ง กล่าวถึง วิลสัน ที่เล่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มาตลอดอาชีพก่อนย้ายสู่เดนเวอร์ 

'(ผมเคย) สนทนากับโค้ช (เนธาเนียล) แฮ็คเก็ตต์ เกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้นด้วย บางทีสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำบางอย่างที่ช่วยผมได้และสามารถนำไปใช้ได้อย่างแน่นอน และ รัสเซลล์ สามารถเริ่มงานที่นี่ในปีแรกของเขาได้'


แมนนิ่ง ยังคาดหวังว่า วิลสัน จะประสบความสำเร็จอย่างมากในเดนเวอร์ เช่นเดียวกับเขาที่ทำได้ตอนสิ้นสุดอาชีพของเขากับ บร็องโก้ส์ 

'แค่ความเป็นผู้นำและจรรยาบรรณในการทำงานของเขา คุณเริ่มต้นจากตรงนั้นแล้วคุณจะเข้าถึงความสามารถและพรสวรรค์ในสนามได้อย่างชัดเจน ความสามารถของเขาในการชิงจังหวะออกนอกพ็อคเก็ตและทำทุกอย่างในพ็อคเก็ต นั่นคือสิ่งที่ไม่เหมือนใคร แล้วความจริงที่ว่าเขาจะทำงานหนักมากเพื่อลดเวลาของเขากับปีกนอกของเขา' แมนนิ่ง กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด