:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้แฮปปี้เล่นร่วมเมสซี่ทำสื่อโยงต่อสัญญา

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยว่ามีความสุขที่ได้เล่นร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ ทำให้สื่อนำคำพูดไปโยงถึงโอกาสการต่อสัญญาฉบับใหม่

กองหน้าวัย 23 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาล และช่วงที่ผ่านมายังไม่มีความชัดเจนเนื่องจากนักเตะปิดเงียบเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง

กระนั้นหลังจบเกมลีก เอิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เอ็มบั๊ปเป้ เผยว่าไม่ปิดโอกาสที่จะเล่นใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไปทำให้เป็นข่าวใหญ่และสัญญาณที่ดีของสโมสรดังฝรั่งเศส

บวกกับบทสัมภาษณ์กับทาง อีเอสพีเอ็น อาร์เจนติน่า ยิ่งทำให้สื่อจับโยงความเป็นไปได้ หลังจากกองหน้าชาวฝรั่งเศสระบุมีความสุขที่ไเล่นร่วมกับ เมสซี่

"ผมพูดกับสถานีโทรทัศน์ฝรั่งเศสไปแล้วว่ายังไม่ได้ทำการตัดสินใจ ผมรู้สึกผ่อนคลาย ผมกำลังจะจบฤดูกาลและในหัวของผมไม่มีความกังวล พวกเราจะได้ทราบกัน" เอ็มบั๊ปเป้ เผย

"ผมกำลังเล่นร่วมกับ เมสซี่ ผมมีความสนุกอย่างมากทีได้เล่นร่วมกับเขาและเราจะได้รู้กัน ผมพบกับเขาในทุกๆ วัน ผมเห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้าง เขาสามารถพัฒนาเกมของผมเพราะเขาเป็นนักเตะที่พิเศษอย่างมาก ผมมีโอกาสเล่นกับเขา ถือเป็นเกียรติอย่างมาก

"ผมพูดเสมอว่าตนเองไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้เล่นกับ เมสซี่ แต่วันนี้ผมได้เล่นกับเขาและมีความสุขมากๆ ผมเรียนรู้จากเขามากมาย เขาเป็นนักเตะที่พิเศษสุดๆ ตำนานที่จะอยู่ในประวัติศาสตร์ฟุตบอล มันเป็นความพึงใจสำหรับผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด