:::     :::

เทอร์รี่อยากเห็นไรซ์กลับมาสวมชุดสิงห์

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เทอร์รี่ อดีตกองหลังของ เชลซี อยากเห็น เดแคลน ไรซ์ กองกลางของ เวสต์แฮม กลับมาอยู่ในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

         มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษยกระดับตัวเองขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองกลางดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก ทำให้มีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง "สิงห์บลูส์" โดยทาง เดวิด มอยส์ บอกว่านักเตะมีค่าตัวอยู่ที่ 150 ล้านปอนด์

         เมื่อถามว่าตัวอาจจะสะกิด ไรซ์ เกี่ยวกับการคืนรังสิงห์หรือไม่ ทาง เทอร์รี่ กล่าวกับ อาสโตร ซูเปอร์สปอร์ต ว่า "ผมอาจจะมีปัญหาที่นี่กับสิ่งที่ผมพูด!"

         "คุณรู้อะไรมั้ย, เดค รัก เชลซี - ผมคิดว่าทุกคนรู้เรื่องนี้ดี ผมคิดว่าการปฎิเสธของเขาที่ทีต่อ เชลซี มันช่วยเส้นทางอาชีพของเขาอย่างมาก สิ่งที่เขาทำที่ เวสต์แฮม มันน่าทึ่งมาก"


         "เราได้เห็นในเอฟเอ คัพ (กับ คิดเดอร์มินสเตอร์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์) เมื่อเขาลงมาและทำประตูและอีกครั้งกับการดึงเกมกลับมา"

         "ผมคิดว่าในส่วนของ เดค เขามอบทุกอย่างให้กับ เวสต์แฮม และสำหรับผมจากมุมมองภายนอก เว้นแต่ว่า เวสต์แฮม จะลงทุนระดับ 100 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์แล้วบอกว่า 'เราต้องการเก็บ เดค ไว้และเราต้องการนำผู้เล่นระดับท็อปเข้ามา' ผมคิดว่าเขาได้ตัดสินใจแล้ว"

         "ผมคิดว่าถ้า เวสต์แฮม ใช้เงินก้อนโตในช่วงซัมเมอร์ ดึงแข้งระดับท็อปเข้ามา จากนั้นผมคิดว่ามันจะยากสำหรับเขาที่จะเดินจากทีมไป"

         เมื่อถูกถามว่าการมาของ ไรซ์ จะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เชลซี หรือไม่ ทาง เทอร์รี่ พยักหน้าพร้อมตอบว่า "สุดยอดไปเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด