:::     :::

โปเยต์ยกโมดริชนักเตะดีสุดที่เคยร่วมงานด้วย

วันอังคารที่ 05 เมษายน 2565
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์วัย 36 ปีของ เรอัล มาดริด ได้รับการยกย่องจาก กุสตาโว่ โปเยต์ ว่าเป็นนักเตะดีสุดที่เขาเคยร่วมงานด้วย

กุสตาโว่ โปเยต์ เทรนเนอร์ทีมชาติกรีซวัย 54 ปี กล่าวยกย่อง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตวัย 36 ปีของ เรอัล มาดริด ว่าเป็นนักเตะดีสุดที่เขาเคยร่วมงานด้วยตอนที่อยู่ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมกล่าวถึง แกเร็ธ เบล ตั้งแต่ยังเล่นเป็นแบ็กซ้ายก่อนยกระดับตนเองขึ้นมาเป็นหนึ่งในยอดแข้งแนวรุก จากการเปิดเผยกับอาสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'โมดริช, ด้วยความเคารพต่อนักเตะทุกคนในโลกที่ผมเคยฝึกซ้อมมา เขาดีที่สุด ความเข้าใจ, คุณภาพ, ความสมดุลในการเล่น, การยืนตำแหน่ง, วิธีที่เขาทำให้ตัวเองเป็นอิสระ, วิธีมองหาลูกบอล เขาดีสุดที่ผมเคยเห็นมาด้วยตาผม'

โปเยต์ เคยทำงานฐานะผู้ช่วยของ ฆวนเด้ รามอส อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ โดยคว้าแชมป์ ลีก คัพ ในปี 2008 ที่มี โมดริช และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของชุดดังกล่าว รวมถึง แกเร็ธ เบล ที่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน หนึ่งปีก่อนหน้านั้น


'กับ แกเร็ธ มันแตกต่างกันเพราะเขายังหนุ่มมาก ตอนนั้นเขาแค่ต้องการเล่นแบ็กซ้ายเท่านั้น หลายปีต่อมา เมื่อเขาระเบิดฟอร์มในฐานะปีก มันทำให้ผมมีความสุขที่ได้เห็นเขากำจัดหมายเลข 3 บนเสื้อของเขาและได้เห็นเขาในอีกระดับ ฤดูกาลสุดท้ายของเขาที่ ท็อตแน่ม เขาอยู่ในระดับของ เกล็น ฮ็อดเดิ้ล'

'มันเป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่เขาลงเอยกับที่ไหนสักแห่งที่พิเศษ อย่างเช่น เรอัล มาดริด ผู้คนต้องรู้จักเขาจึงจะเข้าใจเขา จากภายนอกเขาอาจดูเย็นชาเล็กน้อย แต่ผมยังคงรักษาภาพลักษณ์ของ แกเร็ธ (ที่ผมมี) จากการฝึกซ้อมกับ แกเร็ธ ที่คุณพบและได้พูดคุยด้วย มันน่ายินดีที่ได้อยู่กับเขา' โปเยต์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด