:::     :::

เซนต์สเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์จากอีเกิ้ลส์ขนานใหญ่

วันพุธที่ 06 เมษายน 2565
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปีนี้ 2 ครั้งหลังเทรดสิทธิ์เพิ่มเติมมาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ทำข้อตกลงกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในการเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์ขนานใหญ่ ซึ่งทำให้ทีมนักบุญมีสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 2 ครั้งในวันที่ 28 เมษายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ในข้อตกลงเทรดดังกล่าว เซนต์ส จะรับ 2 สิทธิ์ดราฟท์รอบแรก อันดับ 16 กับ 19 และดราฟท์รอบ 6 อันดับ 194 ขณะที่ อีเกิ้ลส์ จะได้สิทธิ์ดราฟท์รอบแรก อันดับ 18, ดราฟท์รอบแรกปี 2023, ดราฟท์รอบ 2 ปี 2024, ดราฟท์รอบ 3 ปี 2022 อันดับ 101 และ ดราฟท์รอบ 7 อันดับ 237 ส่วน ฟิลาเดลเฟีย ยังมีสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 15 อีกด้วย

เซนต์ส มีปัญหาเรื่องเพดานค่าจ้างทำให้พวกเขาไม่มีพื้นที่มากพอสำหรับการทำข้อตกลงกับฟรีเอเจนต์ชั้นนำ และทีมนักบุญยังไม่มีแผนสร้างทีมใหม่ภายใต้การนำของ เดนนิส อัลเลน ที่ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชในปีนี้ต่อจาก ฌอน เพย์ตัน 


ดังนั้น ลูมิส จึงเลือกทำข้อตกลงเทรดสิทธิ์ดราฟท์กับ อีเกิ้ลส์ เพื่อเพิ่มทางเลือกจากร่างดราฟท์รอบแรกสำหรับการมองหาผู้เล่นเติมเต็มตำแหน่งที่เป็นปัญหาของทีม หลังการสูญเสียทั้งแท็คเกิ้ลซ้าย เทอร์เรน อาร์มสเต็ด กับ เซฟตี้ มาร์คัส วิลเลี่ยมส์ ที่กลายเป็นฟรีเอเจนต์และเซ็นสัญญากับค่ายอื่น ส่วน มัลคอล์ม เจนกิ้นส์ อีกหนึ่งเซฟตี้ประสบการณ์ประกาศรีไทร์ 

ส่วน อีเกิ้ลส์ ที่มี 3 สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปีนี้เลือกกระจายสินทรัพย์ของพวกเขาในอนาคต โดยเฉพาะการเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่หาก เจเล็น เฮิร์ตส์ จอมทัพวัย 23 ปีไม่ใช่คำตอบระยะยาวอย่างที่พวกเขาต้องการ อีเกิ้ลส์ ยังมีโอกาสเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่จากร่างดราฟท์ปี 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด