:::     :::

โวเกิ้ลทำใจเข้าห้องเย็นรอผู้บริหารประเมินซีซั่น

วันพุธที่ 06 เมษายน 2565
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ โวเกิ้ล เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ได้แต่ท่องในใจอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดเมื่อจบซีซั่น 2021-22 เพราะทีมการันตีหมดสิทธิ์เพลย์ออฟ หลังเกมพ่าย ฟีนิกซ์ ซันส์ 110-121 คะแนนเมื่ออังคารที่ผ่านมา

ผลงาน โวเกิ้ล ยังไม่จบซีซั่นที่ 3 ดีกับม่วง-ทองอยู่ที่ 31-48 ถือว่าถอยหลังลงครองมาต่อเนื่องจากปีแรก 2019-20 สถิติ 59-12 (ชนะ 73.1%) แล้วได้แชมป์ในวอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ บับเบิ้ล ส่วนปีต่อมา 42-30 (ชนะ 58.3%) หยุดเส้นทางแค่เพลย์ออฟรอบแรก 

ปัญหาต่างๆรุมเร้า เลเกอร์ส ตั้งแต่สมดุลขุมกำลังตัวจริง-สำรอง, ความไม่เข้าระบบของ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก หรือ เลอบรอน เจมส์ กับ แอนโธนี่ เดวิส สองเสาหลักสลับหน้าเดี้ยง 

ฐานะหัวเรือใหญ่อย่าง โวเกิ้ล ไม่มีข้อ้างใดๆ จากนี้ก็แค่เข้าห้องเย็นรอคำสั่งเชือดจากผจก.ทั่วไป ร็อบ เพลินก้า กับเจ้าของทีม จินี่ บัสส์ เว้นเสียแต่จะมีปาฏิหารย์ถึงได้นั่งเก้าอี้ต่อ 


เราพลาดท่า เราร่วงอดไปเพลย์ออฟเมื่อคืนการเปิดปากกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก

ผมสามารถพูดได้ว่าผลงานที่ออกมาไม่ได้แสดงถึงความกระตือรือร้นเลย เราต้องหอบมันกลับไปทำการบ้าน เพราะผู้เล่นของ เลเกอร์ส เราต้องสู้จนสุดทาง เราเสริมการหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกันสู่กระบวนการสร้างทีม” 

แต่ฤดูกาลนี้มันต่อไม่ติด” 

เรื่องอนาคตก็ไว้มารอดู” 

เราจะมีการประชุมกับผู้บริหารทั้งผู้เล่น, สตาฟฟ์โค้ช แล้วดูว่าสิ่งไหนดีสุดต่อกลุ่มสมาชิกเรา” 

มีกระแสลือหนาหูก่อนนี้ว่า เลเกอร์ส ทาบทาม ควินน์ สนายเดอร์ เฮดโค้ช ยูท่าห์ แจซ ก่อนแล้วให้แต่งตัวรอรับตำแหน่งแทน โวเกิ้ล ซึ่งจะโดนไล่ออก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด