:::     :::

มาติเยอเปิดใจหลังการมาเยือนเซนต์ส

วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2565
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทแรนน์ มาติเยอ อดีตเซฟตี้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หวังว่าจะได้โอกาสเล่นกับทีมบ้านเกิดอย่าง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แม้จะยอมรับว่าทีมนักบุญไม่ได้ต้องการทำสัญญากับเขาก็ตาม

ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ฟรีเอเจนต์วัย 29 ปี เปิดเผยว่าเขารู้สึกยินดีที่ได้กลับมาเมืองบ้านเกิดอีกครั้ง หลังการเดินทางมาเยี่ยม นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แม้จะยอมรับว่าทีมนักบุญไม่ต้องการเขาจริงๆก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เซนต์ส สูญเสียเซฟตี้กำลังสำคัญอย่าง มาร์คัส วิลเลี่ยมส์ ที่เป็นฟรีเอเจนต์ก่อนย้ายไปเซ็นสัญญากับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ขณะที่ มัลคอล์ม เจนกิ้นส์ อีกหนึ่งเซฟตี้ประสบการณ์สูงประกาศรีไทร์ โดยทีมนักบุญจะเซ็นสัญญากับ มาร์คัส เมย์ เซฟตี้ฟรีเอเจนต์เพิ่มคุณภาพเชิงลึกให้ตำแหน่งดังกล่าวร่วมกับ แดเนียล โซเรนเซ่น และ เคาน์ซี่ย์ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน รวมถึง จัสติน เอฟแว่นส์ และ เจ.ที.เกรย์ ก่อน มาติเยอ จะเดินทางมาเยือนแฟรนไชส์เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลง 


'ก่อนอื่น มันเป็นโอกาสดีที่ เดนนิส อัลเลน ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำ' มาติเยอ กล่าวถึงการมาเยี่ยมทีมนักบุญ 'เขาเป็นผู้เล่นแนวป้องกันที่ยอดเยี่ยม ผมมีความเคารพอย่างสูงต่อคุณนาย (เกย์ล) เบนสัน และสิ่งที่เธอทำในชุมชน ผมเติบโตมาพร้อมกับการดูทีมนี้ ทุกครั้งที่ผมได้เล่นต่อหน้าครอบครัวและเพื่อนๆ มันทำให้ผมมีพลังงานมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มันจะเป็นโอกาสที่ดีถ้ามันมา'

'ผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แคม จอร์แดน, มาร์ชอน แลตทิมอร์' มาติเยอ เผย 'รายการดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ผมเห็น เซนต์ เล่นเกมป้องกัน ผมมักจะแตะไหล่ตัวเองแล้วพูดว่า 'เฮ้ ผมน่าจะลุยไปกับพวกนั้นได้''

'พวกเขาทำได้ดีมาก ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา พวกเขาเป็นเหมือนท็อป 5 ของเกมป้องกัน ผมไม่คิดว่าพวกเขาต้องการผมจริงๆ แต่มันเป็นเรื่องดีที่จะกลับบ้านและช่วยให้พวกเขาชนะ' อดีตเซฟตี้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด