:::     :::

สองจอมทัพหนุ่มเยี่ยมพิตต์สเบิร์กสัปดาห์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2565
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดสม่อนด์ ริดเดอร์ (ซ้าย) จาก ซินซินเนติ และ แซม ฮาวเวลล์ (ขวา) จาก ยูเอ็นซี จะเดินทางมาซ้อมแสดงศักยภาพกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในช่วงสัปดาห์นี้

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าสองควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม เดสม่อนด์ ริดเดอร์ กับ แซม ฮาวเวลล์ เตรียมเดินทางมาเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เพื่อซ้อมแสดงศักยภาพต่อหน้าเฮดโค้ช ไมค์ ทอมลิ่น และผู้จัดการทั่วไป เควิน โคลเบิร์ต ในวันพฤหัสฯและวันศุกร์ตามลำดับ

ริดเดอร์ จาก ซินซินเนติ และ ฮาวเวลล์ จาก ยูเอ็นซี ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็น 2 ใน 5 ควอร์เตอร์แบ็กที่มีแนวโน้มว่าจะถูกเลือกในร่างดราฟท์ปีนี้ พร้อมกับ เคนนี่ พิคเก็ตต์ ของ พิตต์สเบิร์ก, แมลิค วิลลิส ของ ลิเบอร์ตี้ และ แม็ตต์ คอร์รัล จาก โอล มิสส์ โดยเฉพาะ พิคเก็ตต์ กับ วิลลิส ที่คาดว่าจะถูกเลือกในอันดับท็อป 10 

ขณะที่ สตีลเลอร์ส มีสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 20 แต่ พิตต์สเบิร์ก เตรียมพร้อมสำหรับทุกทางเลือกในการเสาะหาควอร์เตอร์แบ็กของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการเทรดอัพเพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กเป้าหมายหรือรอจนกว่าจะถึงรอบท้ายๆ 

สตีลเลอร์ส เพิ่งเซ็นสัญญากับ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเพื่อนำมาเป็นสะพานเชื่อมโยงกับควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะเลือกตั้งแต่รอบแรกในร่างดราฟท์ปลายเดือนเมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด