:::     :::

เปอตีต์มองปืนไม่ควรซื้อซาฮาเสริมทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2565
2,462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ตำนาน อาร์เซน่อล ไม่เชื่อว่าสโมสรเก่าของเขาควรคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม เนื่องจากพวกเขามีผู้เล่นคุณภาพในตำแหน่งดังกล่าวอยู่แล้ว

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ สร้างความประทับใจให้ เดอะ กันเนอร์ส ในฤดูกาลนี้ โดยถูกขนานนามให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีความสามารถมากที่สุดในลีก

ซาฮา เองก็โชว์ฟอร์มกับ พาเลซ ได้โดดเด่นในเกมที่ถล่ม อาร์เซน่อล 3-0 ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มีการพูดถึงข่าวลือระหว่างเขากับ ปืนใหญ่ อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เปอตีต์ คิดว่าการเซ็นสัญญากับ ซาฮา จะเป็นการหยุดความก้าวหน้าของ มาร์ติเนลลี่ มากกว่า

"ผมชอบดู ซาฮา นะ เขาเป็นผู้เล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ บางครั้งเขาอาจดูแปลกๆ ไปบ้างในสนาม กับการยั่วอารมณ์ของเขา"

"แต่ผมชอบปฏิกิริยาของเขาในเกมกับ อาร์เซน่อล เขาควบคุมปฏิกิริยาของเขาได้ เขายิ้ม เขามีความมั่นใจ มันน่าจะเป็นแบบนั้นในทุกๆ เกม"

"แน่นอน เขาจะเข้าได้ดีกับ อาร์เซน่อล แต่คำถามของผมก็คือ คุณจะทำยังไงกับ มาร์ติเนลลี่? มาร์ติเนลลี่ ทำได้ดีมากตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บ และเขาก็เดินทางเดียวกับ เอมิล สมิธ โรว์ และ บูคาโย่ ซาก้า"

"นี่คือผู้เล่นเจนต่อไปของ อาร์เซน่อล และถ้าคุณนำ ซาฮา เข้ามา เขาก็คงจะเป็นตัวหลัก และ มาร์ติเนลลี่ ก็อาจจะต้องไปนั่งสำรอง"

"ดังนั้นผมจึงไม่ค่อยแน่ใจกับเรื่องนี้ อาร์เซน่อล ต้องการการแข่งขันในทีม แต่เมื่อคุณเห็นโอกาสของผู้เล่นอายุน้อย คุณต้องระวังให้มากกับผู้เล่นที่จะนำเข้ามายังสโมสร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด