:::     :::

ทูเคิ่ลส่ายหน้าผลงานแข้งสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2565
1,373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่เชลซีออกอาการผิดหวังเกี่ยวกับผลงานลูกทีมที่ทำได้ในนัดล่าสุดโดยฉพาะในช่วง 45 นาทีแรก

สิงโตน้ำเงินคราม เปิดบ้านแพ้ เรอัล มาดริด ไปด้วยสกอร์ 1-3 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมนัดต่อไปจะเดินทางไปเตะที่สเปนสัปดาห์หน้า

"มันเป็นการพ่ายแพ้ครั้งใหญ่และเป็นหนึ่งในผลงานครึ่งแรกที่ย่ำแย่ที่สุดที่ผมเคยเห็นมันเกิดขึ้นใน สแตมฟอร์ด  บริดจ์ ในเกมระดับแบบนี้ คุณไม่สามารถเล่นแบบนี้ได้ ทั้งผลงานส่วนตัวและทีม มันไม่ดีพอสำหรับพวกเราทุกๆ คน พวกเราไม่ได้ทำแบบที่เคยทำได้ และพวกเราห่างไกลจากมาตรฐานตนเองมาก จากนั้นคุณก็แพ้

"ทุกๆ อย่าง ไม่ใช่แค่การเปิดเกมของพวกเรา แต่จุดที่พวกเราส่งบอล, วิธีการส่งบอล, ช่วงเวลาการส่งบอล จุดที่พวกเราบุก, ความเอาจริงเอาจัง, การแข่งขัน, ความปรารถนา ครึ่งแรกห่างไกลจากมาตรฐานที่พวกเราได้วางไว้ พวกเราไม่สามารถคร่ำครวญในตอนที่แพ้ครึ่งแรกนี้

"ในครึ่งหลัง พวกเรามีโอกาสยิง 16 ต่อ 1 คุณกลับมาได้เสมอ คุณสามารถตีเสมอได้ คุณเอาชนะได้ แต่ถ้าคุณฆ่าตัวเองหลังจากผ่านไป 48 นาที มันก็ยิ่งยากขึ้นไปกว่าเดิม พวกเรามีโอกาสทำสกอร์ 3-2 ในครึ่งหลัง แต่ไม่ใช่วันนี้

"มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ในการพัฒนาเกมแรกนี้ แน่นอนว่าสิ่งสำคัญอันดับแรกคือการดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ผมจะทำให้แน่ใจว่าทุกๆ คนจะพัฒนาขึ้นจากเกมนี้ แต่นี่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ ถ้าพวกเราเล่นแบบนี้ต่อไป พวกเราจะแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน และจากนั้นพวกเราไม่ต้องไปคิดถึงเกมที่ เบร์นาเบว พวกเราจะโดนถล่มที่ เบร์นาเบว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด