:::     :::

แฮมิลตัน-โค้ชหระคว้ายอดเยี่ยม,สารัชยิงสวยเดือนมี.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2565
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฮมิลตันควง ‘โค้ชหระ’ ผงาดยอดเยี่ยม, ไทยลีกประกาศรางวัลประจำเดือนมีนาคม 2565

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ได้ทำการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคมของ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 
ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาสำคัญและถือเป็นโค้งสุดท้ายของฟุตบอลลีกสูงสุดของไทย มีหลายต่อหลายสโมสรที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อเร่งทำคะแนนในท้ายฤดูกาล ซึ่งเป็นที่มาของการสร้างผลงานยอดเยี่ยมของหลากหลายผู้เล่น รวมถึงหัวหน้าผู้ฝึกสอนเช่นกัน
สำหรับรางวัลประตูยอดเยี่ยม Revo Thai League Goal of the Month ประจำเดือนมีนาคม เป็นของ สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์จากทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่วิ่งเข้ามาแปเน้นๆ บอลเสยคานเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ในเกมที่พวกเขาบุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 0-1
คลิกชมประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคมได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=2iByntNo4mU&t=60s
รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม Revo Thai League Coach of the Month ประจำเดือนมีนาคม ตกเป็นของ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของพีที ประจวบ เอฟซี ที่คว้ารางวัลนี้ 2 เดือนติด โดยในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ‘โค้ชหระ’ พาทีมเก็บได้ 6 แต้มเต็ม และ ยังไม่เสียประตู พาทีมขึ้นมาอยู่เหนือโซนตกชั้นถึง 4 คะแนน
ขณะที่รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม Revo Thai League Player of the Month ประจำเดือนมีนาคม ตกเป็นของ แฮมิลตัน โซอาเรส ศูนย์เจ้าเวหาของหนองบัว พิชญ เอฟซี ที่มีผลงานเป็นการยิงประตูช่วยให้ทีมเอาชนะได้ทุกนัดที่ลงเล่น รวมไปถึงการปลดล็อคการไม่ชนะเกมเยือนมาตั้งแต่เปิดฤดูกาลจากการบุกชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้รวมผลงานของ แฮมิลตัน ลงเล่นไปทั้งหมด 2 นัด ยิงไป 3 ประตู แอสซิสต์ไป 1 ลูก
ติดตามชมความมันในช่วงโค้งสุดท้ายของฟุตบอลลีกไทยได้ผ่านทาง AIS Play และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางทุกช่องทางของไทยลีก เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด