:::     :::

ค้างคาวหวังอัดระยองทะยานจ่าฝูงT2

วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2565
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"ฟิตเต็มร้อย หวังเปิดบ้านอัด"ม้านิลมังกร" ทะยานยึดจ่าฝูง กุมความได้เปรียบกดดันคู่แข่ง

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ "ม้านิลมังกร"ระยอง เอฟซี ในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 31 ในวันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น.
ล่าสุด"เสี่ยเขต"เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพของทีมตอนนี้มีความพร้อม 100% โดย เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชของทีม จะจัดนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม เพื่อเก็บชัยชนะในนัดนี้ให้ได้ เพราะการที่เราได้ลงเตะก่อน ต้องรักษาความได้เปรียบตรงนี้เอาไว้ให้ได้
"การได้เล่นในบ้านเป้าหมายเดียวของเราคือ 3 แต้ม หากเราชนะจะขึ้นไปเป็นจ่าฝูง เราต้องใช้ความได้เปรียบตรงนี้เพื่อกดดันคู่แข่ง แต่ก็อาจจะไม่ใช่เกมที่ง่ายนัก เพราะ ระยอง เอฟซี ก็เป็นทีมที่เล่นได้ดี มีระบบที่ชัดเจน ดังนั้นเราต้องเล่นอย่างรัดกุมจะประมาทไม่ได้"เสี่ยเขต กล่าว
ผู้จัดการทีม"ค้างคาวไฟ" กล่าวอีกว่า เกมที่เหลือจากนี้อีก 4 เกมถือว่ายากทุกเกม เพราะเป็นช่วงท้ายฤดูกาลที่เราต้องขับเคี่ยวกับอีก 2 ทีมในการแย่งโควต้าการเลื่อนชั้น จะพลาดไม่ได้เลยเพราะคะแนนสูสีกันมาก เราต้องพึ่งตัวเองก่อน และผมต้องขอชวนแฟนบอลมาร่วมส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจเราเยอะๆ เราจะกลับสู่ลีกสูงสุดไปด้วยกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด