:::     :::

โค้ชเมธรับนกใหญ่ขาดเพียบดวลลำปาง

วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2565
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเมธ" เผยนกใหญ่ไม่ฟูลทีมดวลลำปาง แต่ตั้งเป้าคว้า 3 คะแนน เพิ่มโอกาสลุยรอบเพลย์ออฟ

ความเคลื่อนไหวของทัพนกใหญ่ ชัยนาท ฮอร์นบิล ก่อนมีเกมลงเล่นนัดสำคัญที่จะเปิดบ้านพบกับ “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม
โดยทางด้านของ”โค้ชเมธ” สุเมธ อยู่โต หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมก่อนเกมนี้ว่า เกมนี้สภาพความพร้อมของทีมอาจจะไม่ฟูลทีมเนื่องจากมีผู้เล่นบาดเจ็บและผู้เล่นตัวหลักไม่พร้อมลงสนามหลายราย แต่ก็ตั้งเป้าในการเก็บ 3 แต้มสำคัญเพื่อเพิ่มโอกาสในการเล่นรอบเพลย์ออฟ
“จริงๆเกมนี้ก็ต้องบอกว่าสภาพความพร้อมของทีมคงไม่ร้อยเปอร์เซ็นเนื่องจากตอนนี้เราเองประสบปัญหาในเรื่องของผู้เล่นบาดเจ็บและผู้เล่นตัวหลักๆที่ไม่พร้อมลงสนามค่อนข้างเยอะพอสมควร แน่นอนว่าเกมนี้เป็นนัดที่สำคัญเพราะว่าเราต้องเจอกับทีมที่ลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟเหมือนกันอย่าง ลำปาง เอฟซี”
“ก็ต้องยอมรับว่าปีนี้ลำปาง พวกเขานั้นมีผลงานที่ดีมากๆซึ่งเป็นงานที่ไม่ง่ายแน่นอน แต่ว่าเกมนี้เราเองได้กลับมาเล่นในบ้านของเราอีกครั้ง  ซึ่งก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟต่อไป”
“ก็อยากจะฝากถึงแฟนบอลชัยนาททุกๆคนครับ อยากให้เข้ามาเป็นกำลังใจและเชียร์พวกเรากันเยอะๆครับ พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่ และทำให้ดีที่สุดเท่าที่เรามีตัวผู้เล่นเหลืออยู่ในตอนนี้ เพื่อคว้า 3 แต้มสำคัญนี้ให้ได้ เรามาสู้ไปด้วยกันครับ”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด