:::     :::

ธายบูลล์เจอผลปัดฉีดวัคซีนโควิดอดเข้าประเทศแคนาดา

วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2565
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาทิสส์ ธายบูลล์ สวิงแมน ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ต้องพลาดการลงสนามเกมวันพฤหัสฯ (ท้องถิ่น) ที่ขึ้นไปเยือน โตรอนโต แรปเตอร์ส ยังประเทศแคนาดา เนื่องจากเป็นบุคคลไม่ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ดังนั้นห้ามเข้าราชอาณาจักร

รายงานจากเอ็นบีซี สปอร์ตส์ว่าแม้จริงๆแล้ว 76เซอร์ส ไม่เปิดเผยว่าผู้เชี่ยวชาญเกมป้องกันของทีมรายนี้ชวดแข่งเพราะอะไรแน่ แต่หากตีความว่าไม่ได้บาดเจ็บหรือลากิจ เหตุผลเดียวที่เหลือคือ ธายบูลล์ ปฏิเสธรับวัคซีนโควิด-19 

เพราะมาตรการห้ามเข้าราชอาณาจักรแคนาดาเพิ่งมีผลบังคับใช้ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาสำหรับผู้รับวัคซีนยังไม่ครบโดส 

ก็น่าเป็นห่วงแทน 76เซอร์ส เพราะปัจจุบันอยู่อันดับ 4 ตะวันออก หากซีซั่นจบแค่ตอนนี้ต้องเผชิญหน้า แรปเตอร์ส อันดับ 5 คอนเฟอเรนซ์ นั่นหมายความว่าผู้เล่นวัย 25 ปีจะพลาดข้ามพรมแดนขึ้นเหนือใน 3 จาก 7 เกมซีรี่ส์ ในเกมที่ 3, 4 และ 6 


ส่วนสามทีมหัวตารางฝั่งตะวันออกที่มีโอกาสพบ แรปเตอร์ส ในเพลย์ออฟเช่นกันทาง ไมอามี ฮีต กับ มิลวอคกี้ บัคส์ ยืนยันผู้เล่นฉีดวัคซีนครบทุกคน จะมีแค่ บอสตัน เซลติคส์ ที่อมพะนำคาดว่ายังปฏิเสธรับวัคซีนโควิด-19 อยู่หลายคน 

ดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ผลงานเฉลี่ย 5.8 แต้ม, 2.3 รีบาวน์ด, 1.8 สตีล, 1.1 บล็อคและ 1.1 แอสซิสต์จากการเล่น 64 เกมให้ ฟิลาเดลเฟีย ฤดูกาลนี้ บทบาทสำคัญคือเกมป้องกัน มักรับหน้าที่ประกบการ์ดตัวเก่งๆของคู่แข่งเพื่อหยุดการสร้างสรรค์เกมรุก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด