:::     :::

ฟิลิปเปิดใจก่อนเยือนถิ่นเก่าราชบุรี

วันศุกร์ที่ 08 เมษายน 2565
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวาคนสำคัญ การท่าเรือ เอฟซี เปิดใจก่อนบุกเยือน ราชบุรี มิตรผลฯ อดีตต้นสังกัดเก่าครั้งแรก ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 วันเสาร์นี้ เชื่อเป็นเกมที่พิเศษ และ เต็มไปด้วยความอบอุ่น

ดาวเตะวัย 27 ปี แจ้งเกิดในไทย กับ ราชันมังกร หลังค้าแข้งกับทีมนานถึง 4 ฤดูกาล ก่อนเพิ่งย้ายมาอยู่กับ สิงห์เจ้าท่า ในฤดูกาลนี้ และ ล่าสุดกำลังจะมีโอกาสกลับไปเยือนถิ่นเก่าครั้งแรก 
“ทุกคนรู้ว่าผมอยู่ และ ทำงานให้สโมสร 24 ชั่วโมง ทั้งในสโมสร และ นอกสนาม เพื่อแฟนบอล ผมจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่เรามีร่วมกัน ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่พิเศษสำหรับผม” ฟิลิป เริ่มกล่าวกับเรา
“ผมคิดว่าบรรยากาศมันต้องยอดเยี่ยมมากแน่ ๆ ผมติดหนี้แฟนบอลมากมาย พวกเขาหลายคนยังเป็นกำลังใจให้ผมอยู่เลย และ ผมเชื่อว่ามันจะเป็นการคืนสู่เหย้าครั้งแรกที่แสนอบอุ่น”
แข้งดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ กล่าวต่อ ”การลงเล่นในราชบุรี มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย มันจะเป็นเกมที่ยาวนาน พวกเขาจะผนึกกำลังกับแฟนบอลในการรับมือผู้มาเยือน ผมบอกได้เลย เพราะผมรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับทีม”
“ผมหวังว่ามันจะเป็มเกมที่สนุก และ หวังว่าจะมีแฟนบอลมากมายได้ชมเกมนี้ในบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมในสนาม”
เมื่อถูกถามว่าจะแสดงอาการดีใจหรือไม่ หากทำประตูได้ ฟิลิป บอกกับเราว่า “ผมมีความสุขเสมอเมื่อทำประตูได้ มันเป็นเรื่องปกติในวงการฟุตบอล คุณอยู่เพื่อชัยชนะ และ ทำประตูเพื่อทีมของคุณ ผมเคารพทุกคนที่ ราชบุรี เสมอ แต่เราจะเห็นกันในสิ่งที่ผมจะแสดงออกมา”
“เป้าหมายคือเก็บชัยชนะใน 3 เกมสุดท้าย มันเป็นแรงจูงใจที่จะทำให้เราอยู่ในอันดับที่ดีตอนจบฤดูกาล” ฟิลิป ปิดท้าย
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมบุกเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 28 วันที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่มิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด