:::     :::

ผอ.ซาสซูโอโล่พร้อมคุยม้าลายเรื่องราสปาโดรี่

วันศุกร์ที่ 08 เมษายน 2565
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ผู้อำนวยการสโมสรซาสซูโอโล่ เผยว่าทาง ยูเวนตุส อยากได้ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ กองหน้าตัวเก่งของทีมและมีการติดต่อกันมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว

         แนวรุกของ ซาสซูโอโล่ หลายคนตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรดัง โดยเฉพาะในรายของ ราสปาโดรี่ ที่เป็นข่าวอย่างหนักกับ "ม้าลาย" ช่วงซัมเมอร์ 2021 แต่ไม่อาจบรรลุข้อตกลงกันได้ ซึ่งทาง คาร์เนวาลี่ ยืนยันว่าทีมมีการเตรียมพร้อมหากได้รับการติดต่อเข้ามาอีกหลังจบฤดูกาลนี้

         "ผมไม่ต้องการที่จะขายใครออกไปและโชคดีที่ ซาสซูโอโล่ มีสภาพเศรษฐกิจดีพอที่จะเก็บอัญมณีทั้งหมดของเราเอาไว้" คาร์เนวาลี่ กล่าว "ผู้อุปถัมน์ของเรา สกินซี่ ได้กำหนดแนวทางที่ชัดเจนซึ่งเราให้ความเคารพเสมอมา เราลงทุนกับเยาวชน โดยรักษาสมดุลระหว่างผลลัพธ์ด้านกีฬาและเศรษฐกิจ"

         "ยูเว่ ติดต่อหาเราเรื่อง ราปาโดรี่ ช่วงท้ายตลาดซัมเมอร์ 2021 แต่ไม่มีเวลาให้การเจรจาบรรลุข้อตกลง ดังนั้นพวกเขาจึงกันไปหา มอยส์ คีน แทน"

         "ผมไม่ได้พูดคุยกับ ยูเว่ โดยตรงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่ผมได้ยินข่าวลือว่าพวกเขาสนใจ ถ้าพวกเขาติดต่อเข้ามา เราก็เตรียมพร้อมรออยู่แล้ว"

         "อันที่จริงแล้วผมอ้าแขนรอรับ ยูเว่ เลย ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรและผู้อำนวยการของพวกเขา อย่างไรก็ตามถ้าพวกเขาต้องการ ราสปาโดรี่ พวกเขาจะต้องใช้เงินไม่น้อยเหมือนกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด