:::     :::

วราเบลยืนยันไม่มีความคิดเทรดปีกนอก'บราวน์'

วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2565
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกวัย 24 ปีจะเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ต่อไปตราบเท่าที่ยังมีเฮดโค้ชชื่อ ไมค์ วราเบล

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีความคิดที่จะเทรด เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกวัย 24 ปีตราบเท่าที่เขายังคงทำงานในฐานะเฮดโค้ชของ ไททั่นส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บราวน์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 เขามีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ ไททั่นส์ ตลอดการเล่นอาชีพ 3 ปีแรก แม้ว่าปีกนอกวัย 24 ปีจะทำผลงานตกลงไปในซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม แต่ วราเบล ยืนยันว่าเขาไม่มีความคิดที่จะเทรด บราวน์ ตราบใดที่เขายังทำงานฐานะเฮดโค้ชในเทนเนสซี่ 


'ไม่, ตราบเท่าที่ผมเป็นเฮดโค้ช' วราเบล กล่าวเมื่อถูกถามว่า บราวน์ อยู่ในกลุ่มผู้เล่นเทรดหรือไม่ 'ผมรัก เอ.เจ. ทั้งฐานะมืออาชีพ, โดยส่วนตัว ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดีในฐานะโค้ชของเขา และสนุกกับการได้พบเขามากสุดเท่าที่ผมจะทำได้ เห็นเขาทำงานที่นี่ตั้งแต่แรก พูดทักทายกัน ตราบใดที่ผมเป็นโค้ชที่นี่ ผมต้องการมี เอ.เจ. บราวน์ อยู่ในทีมฟุตบอลของผม'

ก่อนหน้านี้ จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ ไททั่นส์ เคยกล่าวผ่านสื่อว่าการทำข้อตกลงใหม่กับ บราวน์ ที่กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายจะเป็นเป้าหมายของเทนเนสซี่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมเน้นย้ำว่า ไททั่นส์ จะไม่ตอบรับข้อเสนอใดๆเกี่ยวกับการเทรดปีกนอกวัย 24 ปีด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด