:::     :::

มูฮัมหมัดหวังยิงอินโดพาไทยคว้าแชมป์อาเซียน

วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2565
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มูฮัมหมัด อุสมานมูซา พอใจที่ ฟุตซอลชายทีมชาติไทย ทำได้ตามเป้าขั้นต่ำ คือการได้ไปเล่นฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย พร้อมตั้งเป้ายิงใส่ อินโดนีเซีย อีก เพื่อเถลิงบัลลังก์ แชมป์อาเซียน

ฟุตซอลไทย เอาชนะ เวียดนาม 3-1 ในรอบรองชนะเลิศ ผ่านเข้ารอบชิงฯ ไปเจอกับ อินโดนีเซีย ที่เคยเสมอมาในรอบแบ่งกลุ่ม 2-2
"เกมกับเวียดนามก็ถือเป็นเกมที่อึดอัด เพราะว่าพวกเขามีคุณภาพที่ดี และเป็นไม้เบื่อไม้เมาของเรามาตั้งนาน ก็ถือว่าพวกเราทำผลงานได้ดี และเอาชนะได้ ก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชที่ทำงานหนัก ก็ตอนนี้เราก็ได้ไปเล่นฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียแล้ว อีกสเต็ปก็คือการเป็นแชมป์ เราก็จะทำให้ได้" มูฮัมหมัด กล่าว
"มันก็เป็นจังหวะฟุตบอล ถือว่าผมมีโอกาสและผมทำได้ ก็ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม เพราะหากไม่มีเพื่อนร่วมทีม ก็คงไม่สามารถทำประตูได้"
"เกมกับ อินโดนีเซีย ก็คงเป็นคู่ชิงที่ทุกคนรอ เพราะว่า รอบแรกเราก็เสมอเขามา ถึงเวลาที่เราต้องเอาชนะเขาให้ได้ พวกเราก็จะเล่นให้เต็มที่ สุดความสามารถเพือทีมชาติไทยของเรา"
"จริงๆ ก็รู้จักประตูของอินโดนีเซีย ก็อยากฝากถึงเขา ผมยิงเขาไปสองประตู ในโอกาสหน้าก็อยากจะยิงเขาให้ได้อีก ก็อยากฝากแฟนฟุตซอลชาวไทย ก็อยากให้เชียร์ อยากให้เป็นกำลังใจให้พวกเราคว้าแชมป์อาเซียน สมัยที่ 16 ให้ได้ ถ้าใครสะดวกก็อยากให้มาที่สนาม พวกเราจะทำเต็มที่เพือให้ผลงานออกมาดีที่สุด"
โดยฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะพบกับ อินโดนีเซีย ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันที่ 10 เมษายน 2565 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทง MCOT HD 30 และ T Sport7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด