:::     :::

บิ๊กป๋อมยกไทยล้มเหงียนเกมคุณภาพ

วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2565
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กป๋อม" ยก เป็นเกมคุณภาพและสมศักดิ์ศรี 2ทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นฟุตซอลโลก ชุดสายเลือดใหม่ผ่านจุดหนึ่งที่น่าพอใจและต้องต่อยอดไปหลังจากนี้ ด้านโค้ชเซซาร์ ภูมิใจในลูกทีมที่คว้าเป้าหมายหลักคือตั๋วเชียนคัพมาได้แล้ว

หลังเกม ทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติเวียดนาม 3-1 ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน2022 รอบรองชนะเลิศ ผ่านเข้าไปชิงแชมป์สมัยที่ 16 กับ อินโดนีเซีย ว่า 
"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในฐานะประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดกล่าวว่า "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในฐานะประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดกล่าวว่า "พอใจในแง่ของเป้าหมาย เราเข้ารอบเอเชียนคัพ รอบสุดท้ายที่คูเวตแน่นอนแล้ว การเอาชนะเวียดนามได้มันไม่ใช่ศักดิ์ศรีระหว่างชาติ แต่มันคือศักดิ์ศรีของอาเซี่ยนและศักดิ์ศรีของ 2 ทีมที่ได้ไปฟุตซอลโลกครั้งที่ผ่านมา ก็ขอแสดงความยินดีกับทีมชุดใหม่นี้"
"เป็นเกมที่ยากเเละอาจจะดูใกล้เคียงกัน ต้องชมนักกีฬาทั้งสองทีมที่เล่นด้วยทีมสปริตจริงๆ ถ้าเปรียบเทียบไทยกับเวียดนาม เขาผ่านฟุตซอลโลกในจำนานผู้เล่นที่ประสบการณ์เเละเล่นด้วยกันมานานกว่าชุดของเรา ที่มีเด็กใหม่ผสมผสานมา ถือเป็นเกมที่ระดับเลเวลสูงมีคุณภาพ และได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเราได้ผ่านจุดที่น่าพอใจในระดับหนึ่งจากทีมชุดนี้ หลังจากนี้ก็จะเป็นงานที่เราต้องร่วมกันทำทีมเพื่อต่อยอดขึ้นไปอีก เพื่อพัฒนาไปสู่ระดับที่ดีกว่านี้ให้ได้ เรายังมีเกมนัดชิงชนะเลิศกับ อินโดนีเซียที่จะเป็นโอกาสสำคัญในพัฒนาการของทีมชุดนี้"
ทางด้าน คาร์ลอส เซซากุนซือ ทีมชาติไทย กล่าวว่า "เป้าหลักคือการผ่านเข้าไปเล่นในเอเชียนคัพรอบสุดท้าย เรานำพาทีมไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจด้วยความตั้งใจและใจเย็นที่สุด"
"เกมนัดชิงกับอินโดนีเซีย เป็นเกมที่แข็ง และเราก็เคารพคู่ต่อสู้ ซึ่งเกมที่ผ่านมาเราเล่นตามแผนที่ตั้งใจไว้ เวียดนามเป็นทีมที่แข็งมากๆ สิ่งที่ทำได้คือเราต้องกล้าหาญเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้
"ผมภาคภูมิใจกับตัวนักกีฬาทุกๆคน นักกีฬาเลือดใหม่ และช่วงเวลานี้ถือว่าเป็นเกียรติของผมที่ได้มาเป็นกุนซือฟุตซอลไทยลุ้นแชมป์ AFF Futsal Championship 2022"
ขณะที่ ฟาม มินห์ เกียง กุนซือทีมชาติเวียดนาม กล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีกับทีมไทย เกมนี้ทีมไทยแสดงให้เห็นว่าพวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ โดยเฉพาะ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา เป็นจุดสำคัญที่สร้างความแตกต่างของเกมออกมาได้อย่างชัดเจน" 
"เกมหน้าเจอ เมียนมา หลังจากเสมอกันมาในรอบแบ่งกลุ่มคิดว่าเรารู้แล้วว่านัดต่อไปที่จะเจอกันต้องทำอย่างไร"  
โปรแกรมรอบฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน2022 วันที่ 8 เ.ม.ย.65 
คู่แรก 14.30น. ชิงอันดับ 3 เมียนมา พบ เวียดนาม ถ่ายทอดสดทางช่อง T SPORTS 7
คู่ที่สอง เวลา 17.00น. ชิงแชมป์ ไทย พบ อินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดทางช่อง T SPORTS 7 และช่อง 9 MCOT HD 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด