:::     :::

เฮแบร์ตี้สร้างสถิติ!แข้งเทพบุกรัวเทโร4-1

วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2565
589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แข้งเทพ" บุกยิง "มังกรโล่เงิน" ไม่ซ้ำหน้า 4-1

ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 26 ที่สนาม บุณยะจินดา "เเข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ “มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี
ทัพ “แข้งเทพ” ของ ออเรลิโอ วิดมาร์ วันนี้ส่ง 11 ตัวจริงชุดใกล้เคียงกับนัดที่แล้ว แต่จะขาดผู้เล่นอย่าง ปกเกล้า อนันต์, สุพรรณ ทองสงค์ และ มานูเอล ทอม เบียรห์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน จะนำทัพโดย เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส กองหลังกัปตันทีม ในแดนกลางจะยังคงเป็น วิศรุต อิ่มอุระ ลงประสานงานกับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร แนวรุกได้ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส มาลงสนามเป็นตัวจริง  ผลงานนัดล่าสุด"แข้งเทพ" เปิดบ้านเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปได้ 3-0 ในศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ทำให้ แข้งเทพ กลับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 3 ได้อีกครั้ง
ส่วนเจ้าบ้าน โปลิศ เทโร เอฟซี วันนี้พวกเขาจัด 11 ตัวจริงชุดเก่ง ลงดวลกับทัพ "แข้งเทพ" นำทัพโดยผู้เล่นอย่าง เอวานโดร เปาลิสต้า และ ไอแซค ฮอนนี่ โดยฟอร์มนัดล่าสุด พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก ก่อนเกมพวกเขาอยู่อันดับที่ 10 
เริ่มเกมมานาทีที่ได้นาทีแรก เป็นเจ้าบ้าน ได้ทักทายก่อนจากลูกเปิดฟรีคิกของ เอกชัย เปิดเข้ามาให้ ฮอนนี่ ได้เช็ดแต่ไม่มีใครเข้าถึงลูกบอลหลุดออกหลังไป
นาทีที่ 7 เฮแบร์ตี้ หลุดขึ้นมาทางขวาก่อนหักเข้าซ้ายข้างถนัดแล้วเปิดไปที่เสาสอง บอลเข้าหัว ชนานันท์ ได้โหม่งเต็มๆ แต่บอลตรงตัว สินทวีชัย รับเอาไว้ได้สบายๆ 
นาทีที่ 9 วานเดอร์ หลุดขึ้นมาทางขวาก่อนเปิดหักกลับเข้ามาตรงกลาง เป็น ฐิติพันธ์ ได้เข้ามาแปเน้นๆ บอลเข้าประตูไป แข้งเทพ ขึ้นนำ 1-0
นาทีที่ 13 เป็น ทศวรรษ ได้หลุดมาทางขวาบ้าง ก่อนจะเปิดเข้ากลางแต่ไม่มีใครเข้าถึง บอลหลุดมาถึง ชนานันท์ แตะคืนหลังให้ พีระพัฒน์ ซัดเต็มข้อบอลลอยข้ามคานออกไป
นาทีที่ 21 เฮแบร์ตี้ เปิดเข้ามาให้ วานเดอร์ ได้ยิงแต่บอลไปติดเซฟของ สินทวีชัย บอลขลุกขลิกมาเข้าทาง ชนานันท์ ได้ซ้ำเต็มๆ บอลตุงตาข่าย แข้งเทพ ขึ้นนำเป็น 2-0
นาทีที่ 28 เทโร ได้ลูกเตะมุมบอลสกัดออกมาเข้าทาง สัญชัย ได้ซัดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลกำลังจะเข้าประตู แต่ วรุฒ ปัดออกไปได้
นาทีที่ 29 เทโร ได้ลูกเตะมุมอีกครั้งเป็น เอกชัย เปิดบอลมาเข้าหัว เปาลิสต้า ได้โหม่งแต่ วรุฒ ยังบินปัดไว้ได้อีกครั้งอย่างสวยงาม
Half time: หมดเวลาการแข่งขันครึ่งเวลาแรก เป็นทัพแข้งเทพที่ทำได้ดีกว่าและรูปเกมดูเหนือกว่าเจ้าบ้าน และได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 2-0 จาก ฐิติพันธ์ และ ชนานันท์ 
เริ่มครึ่งหลังมานาทีที่ นาทีที่ 49 เทโร ได้ลูกเตะมุมเปิดเข้ามา บอลสกัดมาเข้าทาง อาทิตย์ ได้ตีลังกายิงเข้าไป เทโร ไล่ตีไข่แตกมาเป็น 1-2
นาทีที่ 57 เฮแบร์ตี้ ได้บอลบริเวณกรอบเขตโทษก่อนลองส่องไกลด้วยซ้ายเต็มข้อ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม พร้อมขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของไทยลีก และส่งแข้งเทพ หนีห่างอีกครั้งเป็น 3-1
นาทีที่ 71 สัญชัย ได้หลุดขึ้นมาทางซ้าย และส่งเข้าในให้ อาทิตย์ ได้แปเต็มๆ แต่บอลไปชนเสา และกองหลังแข้งเทพยังช่วยกันดี สกัดทิ้งออกไปได้
นาทีที่ 81 วานเดอร์ ได้บอลตรงกลาง ก่อนจ่ายออกซ้ายให้ รุ่งรัฐ ได้ยิงแต่บอลหลุดเสาสองออกไป
นาทีที่ 90+2 ณัฐวุฒิ หลุดขึ้นมาทางขวาก่อนปาดให้ รุ่งรัฐ ได้แปเน้นๆ แต่ สินทวีชัย ยังพุ่งมาปัดไว้ได้ แต่บอลยังไม่ขาดกลับมาเข้าทาง รุ่งรัฐ ก่อนโดน ฮอนนี่ เข้ามาชนด้านหลัง ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษ
นาทีที่ 90+4 เป็น คาร์เตอร์ รับหน้าที่สังหารไปเป็นลูกปิดเกมในวันนี้ ด้วยสกอร์ 4-1
Full time: หมดเวลาการแข่งขัน เป็นทัพแข้งเทพบุกมายิง มังกรโล่เงิน ถึงถิ่น 4-1 ถึงจะโดนไล่ยิงตีไข่แตกมาแต่แข้งเทพก็ยังหนีห่างได้อีกจากลูกยิงของ เฮแบร์ตี้ ทำให้แข้งเทพเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จและรักษาพื้นที่ ACL ไว้ได้อย่างแน่นหนา

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด: วรุฒ เมฆมุสิก (GK), เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, พุทธินันท์ วรรณศรี, วิศรุต อิ่มอุระ, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์(มิก้า ชูนวลศรี น.86), ทริสตอง โด, วานเดอร์ หลุยซ์, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร(ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม น.72), ชนานันท์ ป้อมบุบผา(รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก น.76), เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส(แอนโทนี่ คาร์เตอร์ น.86)
โปลิศ เทโร เอฟซี: สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (GK), เอกชัย สำเร(ณัฐพล สุขไชย น.67), เฉลิมศักดิ์ อักขี, เอวานโดร เปาลิสต้า, อาทิตย์ บุตรจินดา(เดอนี่ ดาร์เบอเล่ย์ น.87), เลสลี่ย์ อับโบห์, ชุมพล บัวงาม(ธีรเทพ วิโนทัย น.40), เรียว มัตสึมูระ(ยศศักดิ์ เชาวนะ น.40), ไอแซค ฮอนนี่, ชานุกูล ก๋ารินทร์(สยาม แยปป์ น.67), สัญชัย นนทศิลา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})