:::     :::

ปืนช็อกต่อโดนไบรท์ตันทุบถึงบ้าน2-1

วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2565
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ต้องลำบากในการล่าพื้นที่ท็อปโฟร์เสียแล้ว เมื่อฟอร์มหลุดต่อเนื่องพ่าย ไบรท์ตัน คาบ้าน 1-2 อันดับหยุดนิ่งอยู่ที่ 5 ของตารางต่อไป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อล 1 - ไบรท์ตัน 2

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เริ่มเกมมาแค่ 6 นาทีแรก เป็นเจ้าบ้านที่มีโอกาสก่อนจากการเติมเกมขึ้นมาของ เซดริก โซอาเรส ทางขวาก่อนจะครอสเข้าไปให้ มาร์ติเนลลี่ ได้โขกจ่อๆ แต่ก็ยังติดเซฟของ ซานเชซ

ต่อมานาทีที่ 13 ไบรท์ตัน มีโอกาสบ้างจากจังหวะที่ ดังค์ ไหลบอลมาให้ บิสซูม่า ได้ซัดด้วยขวานอกกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังโด่งข้ามคานออกไป

หลังจากนั้นในนาทีที่ 26 ปืนใหญ่ มีโอกาสอีกคครั้งจากลูกฟรีคิกที่ ซาก้า เปิดฟรีคิกไปที่เสาสองให้ กาเบรียล มากัลเญส ได้โขกแต่ก็ยังหลุดกรอบออกไป

แต่อีก 2 นาทีต่อมา กลายเป็น ไบรท์ตัน ที่ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่้ ดังค์ สาดยาวมาให้ เอ็มเวปู หลุดขึ้นมาทางขวาก่อนจะจ่ายเข้าในย้อนกลับมาให้ ทรอสซาร์ ที่เติมขึ้นมาวิ่งมาปั่นด้วยขวาเสียบมุมเสาสองบนเข้าไป

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกนาที 45+2 เจ้าบ้านมานำบอลเข้าตาข่ายไปแล้ว จากลูกเตะมุมที่ ซาก้า โยนเข้าไปบอลไปถึง กาเบรียล มากัลเญส โหม่งย้อนกลับมาให้ มาร์ติเนลลี่ โขกเข้าประตูไป แต่ทางผู้ตัดสินได้ทำการเช็คกับห้อง วีเออาร์ ก่อนจะเปลี่ยนคำตัดสินให้ลูกนี้เป็นลูกล้ำหน้า 

ทำให้จบครึ่งแรก ไบรท์ตัน บุกมานำ อาร์เซน่อล อยู่ 1-0

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังในนาที 61 ทีมเยือนมีลุ้นได้ลูกที่สองจากจังหวะลูกเตะมุมที่ ปาสกาล โกรสส์ โยนเข้าไปให้ ดังค์ ได้โหม่งไปที่เสาสอง แต่ทาง แรมส์เดล ยังบินคว้าเอาไว้ได้ 

แต่นาที 67 ไบรท์ตัน มาหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ต่อบอลทำชิ่งกันทางฝั่งซ้าย ก่อนจะเป็น ไกเซโด้ ที่หลุดเข้าไปเปิดด้วยซ้ายย้อนกลับมาให้ เอ็มเวปู วิ่งเข้ามาแปด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษแบบไม่จับบอลพุ่งเบียดเสาเข้าไป

ท้ายเกมนาที 83 ปืนใหญ่ เกือบได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะทำชิ่งก่อนจะเป็น ซาก้า ที่หลุดไปในเขตโทษก่อนจะปาดเข้ามาให้ นิโกล่าส์ เปเป้ ตัวสำรองวิ่งมาแปด้วยซ้ายแต่ก็ยังติดเซฟของ ซานเชซ อยู่ดี 

แต่ท้ายเกมนาที 89 เจ้าบ้านไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ โอเดการ์ด ได้บอลนอกกรอบเขตโทษ ก่อนจะกดด้วยซ้ายบอลไปแฉลบผู้เล่น ไบรท์ตัน ฮุกลงเสียบมุมบนเข้าประตูไป 

ช่วงเวลาที่เหลือ ปืนใหญ่ ไม่สามารถเจาะเกมรับของ ไบรท์ตัน ได้ จบเกม อาร์เซน่อล พ่ายคารังต่อ ไบรท์ตัน ไป 1-2 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล : อารอน แรมส์เดล - เซดริก โซอาเรส, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, กรานิต ชาคา  - มาร์ติน โอเดการ์ด, แซมบี้ โลก็องก้า, เอมิล สมิธ โรว์ - บูคาโย่ ซาก้า, อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ 

ไบรท์ตัน : โรเบิร์ต ซานเชซ - โยเอล เฟลท์มัน, ลูอิส ดังค์, มาร์ก กูกูเรย่า -  อีน็อค เอ็มเวปู, ปาสกาล โกรสส์, มอยเสส ไกเซโด้, อีฟส์ บิสซูม่า, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ - เลอันโดร ทรอสซาร์, แดนนี่ เวลเบ็ค 

ผู้ตัดสิน : เดวิด คูต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด