:::     :::

'กร้องค์'เลือกบัคส์ทีมเดียวหากกลับมาเล่นอีกหนึ่งปี

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในวัย 32 ปีเปิดเผยว่าหากเขาตัดสินใจกลับมาเล่นในซีซั่นหน้าจะเกิดขึ้นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เท่านั้น

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในวัย 32 ปี เปิดเผยว่าเขายังไม่มีกำหนดเวลาการตัดสินใจหวนคืนวงการเอ็นเอฟแอล แต่หากเลือกกลับมาอีกครั้งก็จะเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เพียงทีมเดียวเท่านั้น จากการเปิดเผยกับ เด็บบี้ อีเมอรี่ ผู้สื่อข่าวของ เอสบี เนชั่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลัง ทอม เบรดี้ กลับมาจากการรีไทร์ ก่อน บรูซ เอเรียนส์ จะลงจากตำแหน่งพร้อม ท็อดด์ โบว์ลส์ ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ แต่ยังมีคำถามเกี่ยวกับ กรอนคาวสกี้ จะหวนคืนทัพโจรสลัดหรือไม่ หลังปีกในฟรีเอเจนต์กำลังใช้เวลาใคร่ครวญก่อนตัดสินใจอนาคตของตนเอง โดยหากเขากลับมาก็จะเลือกอยู่กับ บัคคาเนียร์ส และ เบรดี้ เท่านั้น

'สถานการณ์ของ บัคคาเนียร์ส ดีเกือนไปถ้าผมตัดสินใจกลับไปเล่น' กร้องค์ กล่าว 'อย่างที่ผมพูด ผมรักเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่นั่น พวกเขาทั้งหมดเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมและเป็นผู้เล่นที่เสียสละ พวกเขาอยู่ที่นั่นเพื่อทีมและสิ่งดีที่สุดสำหรับทีมและทั้งองค์กร ถ้าผมเล่นฟุตบอลอีกครั้ง มันจะเป็นเพื่อ บัคส์'


เมื่อถูกถามว่าเขาจะตัดสินใจเรื่องอนาคตภายในวันที่ 30 เมษายนนี้หรือไม่ กรอนคาวสกี้ กล่าวแบบติดตลกว่า 'มันขึ้นอยู่กับว่าผมเมาแค่ไหน' ก่อนชี้แจงว่าเขาไม่มีกำหนดกรอบเวลาที่ชัดเจน

'ผมจะยังไม่เซ็นสัญญาใหม่ ตอนนี้รู้สึกดีจริงๆ รู้สึกดีที่มีอิสระ ไม่มีฟุตบอลอยู่ในหัว ออกกำลังกายเมื่อผมต้องการออกกำลังกาย' กรอนคาวสกี้ อธิบาย 'ผมรักเพื่อนร่วมทีม ผมรักองค์กรบัคคาเนียร์ส ทุกคนตั้งแต่ เอ ถึง แซด พวกเขาทั้งหมดเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และมันสนุกมากที่ได้ทำงานที่นั่น ตอนนี้ ผมแค่รู้สึกสบายใจและทำอย่างอื่น เหมือนจัดงาน Kids' Choice Awards และจัดปาร์ตี้ กร้องค์ บีช ไม่ต้องยุ่งมาก แค่มีบางอย่างในหนึ่งเดือนให้โฟกัสแล้วทำในสิ่งที่อยากทำเวลาว่าง'

'ผมยังไม่มีวันตัดสินใจจริงๆ ผมไม่จำเป็นต้องตัดสินใจเลย ถ้าผมไม่ตัดสินใจก็หมายความว่าผมจะไม่ได้เล่น ในชีวิตของผมไม่มีการตัดสินใจใดๆเลยจริงๆ บางทีผมอาจจะใช้ชีวิตที่เหลือโดยไม่เคยตัดสินใจ ผู้คนจะชอบว่า 'ร็อบ จะตัดสินใจอย่างไร?' เมื่อผมอายุ 70 ปี ผมจะพูดว่า 'มันยังคงลอยอยู่ในอากาศ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด