:::     :::

คอนเต้ชี้ไก่โชว์ว่าคู่ควรลุ้นตั๋วชปล.

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565
1,458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ยืนยันว่า ไก่เดือยทอง ได้แสดงให้เห็นว่าสมควรที่จะมีลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก หลังระเบิดฟอร์มบุกถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-0

นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนกล่าวว่า "เรารู้ถึงความยากในการมาเยือน วิลล่า สนามนี้กับบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม และผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ของเรา เพราะพวกเขาไม่ได้มีเยอะเท่าของเจ้าบ้าน แต่พวกเขาก็ผลักดันเราตั้งแต่ต้นจนจบ"

"เราทำงานเพื่อพัฒนาผู้เล่น แต่ยังทำให้แฟนๆ ของเราพอใจกับทีมของพวกเขาด้วย และมันก็เกิดขึ้นในวันนี้ เราพอใจมาก มันไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่เราก็แสดงความยืดหยุ่นในครึ่งแรกเมื่อ วิลล่า พยายามผลักดันอย่างหนัก และกดดันเราอย่างมาก ทุกครั้งเราพยายามที่จะเล่นบอล และมีโอกาสที่เราจะทำประตู"

"เรามีความยืดหยุ่นคือสิ่งสำคัญถ้าเราต้องการเป็นทีมระดับท็อป ในทุกเกมจะมีช่วงเวลาที่คู่แข่งสร้างความลำบากให้เรา และหากเราไม่แข็งแกร่งคุณก็จะไม่มีวันที่จะชนะ หรือทำสิ่งที่สำคัญ เรากำลังทำงานในแง่มุมนี้ ผมมีความสุขมากเพราะผมมีกลุ่มผู้เล่นที่ต้องการแสดงให้ผมเห็นว่าพวกเขาปรับปรุงในหลายๆ ด้าน เมื่อคุณมีสิ่งนี้คุณจะมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา และพยายามทำสิ่งที่สำคัญในตอนท้ายซีซั่น เหลืออีก 7 เกม และเราได้แสดงให้เห็นว่าเราสมควรที่จะอยู่ในการลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก"

"อูโก้ (โยริส) น่าทึ่งมาก เรากำลังพูดถึงผู้รักษาประตูที่คว้าแชมป์โลก และทุกอย่างกับฝรั่งเศส เป็นกัปตันทีมชาติ และกัปตันของเรา มันสำคัญต่อเราเพราะประสบการณ์ของเขา วันนี้เราต้องการเขา และเขาก็ตอบเรื่องนั้นได้ดีมาก"

"เราสร้างเคมีที่ดีระหว่างพวกเราเอง และเราสามารถพูดถึง ซน (ฮึง-มิน) ได้ แต่อย่าลืม แฮร์รี่ (เคน) และเราก็ยังมีผู้เล่นบนม้านั่งสำรองที่สำคัญอย่าง ลูคัส (มูร่า) และ สตีเว่น เบิร์กไวน์ เราต้องการทำงานต่อไปด้วยความเข้มข้น และความปรารถนา เพราะสโมสรสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่าการต่อสู้เพื่ออันดับ 5, 6 หรือ 7 ผมชอบการแข่งขัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด