:::     :::

ซนรับภูมิใจฟอร์มไก่ยำวิลล่า

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซน ฮึง-มิน กองหน้า สเปอร์ส ยืนยันว่าภูมิใจมากที่ทีมเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมจนบุกถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-0 แม้จะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในเกมอยู่หลายครั้งก็ตาม

"ผมมีความสุขมากที่ทีมได้สามแต้ม มันเป็นช่วงบ่ายที่ยาก ประตูแรกนั้นสำคัญ การได้ประตูเร็วมันเปลี่ยนโฉมหน้าเกม"

"หากไม่มี อูโก้ (โยริส) เราน่าจะตามหลัง 3-1 ในครึ่งแรก อูโก้ ช่วยเราไว้ในวันนี้ และมันเป็นฟอร์มที่ยิ่งใหญ่จากกัปตันของเราเมื่อเราต้องการเขา และเขาก็เซฟได้ทุกลูก เขาเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อ"

"ช่วงพักครึ่งเราไม่ได้มีความสุขกันหรอก เราคุยกันถึงแท็คติกว่าจะทำยังไงให้ดีกว่านี้ เรารู้ว่าเราสามารถทำได้ดีกว่าครึ่งแรก ในครึ่งหลัง เราได้แสดงบุคคิลออกมา มันไม่ง่ายเลยกับการมาที่นี่ และเล่นฟุตบอลที่น่าทึ่ง เพราะ วิลล่า เป็นทีมที่ดีพร้อมด้วยนักเตะที่มีคุณภาพ แต่ในครึ่งหลังเราทำประตูได้เร็วอีกครั้ง และมันก็เปลี่ยนเกม ผมภูมิใจมากที่เราเปลี่ยนเกมได้แบบนั้น"

"เรารู้ถึงผลของคู่อื่นอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนที่เราวอร์มอัพ แฟนบอลก็ฉลองกัน เราก็เลยรู้ แต่เราไม่ต้องการโฟกัสไปที่ผลเหล่านั้น พวกเขากำลังเล่นเกมของพวกเขา และเราก็กำลังเล่นเกมของเรา เราจึงไม่โฟกัสไปที่ทีมอื่นเพราะมันแตกต่างกัน เราอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน เราต้องโฟกัสกับฟอร์มของเรา และใจเย็น เราทำอย่างนั้นได้ในวันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด