:::     :::

อัลเลกรีบ่นสื่อมองแค่ผลไม่สนฟอร์มการเล่น

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565
654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็กซ์ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุสได้ทีออกมาบ่นสื่อว่าทุกวันนี้มองแค่เพียงผลการแข่งขันมากกว่าจะมานั่งดูผลงานโดยรวมที่เกิดขึ้นในเกม

ม้าลาย บุกแซงชนะ กายารี่ ออกมาด้วยสกอร์ 2-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เบียงโคเนรี่ ยังคงรั้งที่ 4 ตามหลัง เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง 5 คะแนนแต่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด

"ผมไม่ชอบความพ่ายแพ้ ดังนั้นผมชอบวิจารณ์ในตอนที่พวกเราเล่นแย่ แต่ก็ยังเอาชนะมาได้ ไม่มีใครจดจำผลงานเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว พวกเขาจำได้เพียง อินเตอร์ กำลังพุ่งไปสู่ สคูเด็ตโต้ ไม่จำว่าใครเล่นกันอย่างไร

"คุณไม่มีทางรู้ พวกเขาอาจจะเปลี่ยนแปลงเกมคืนนี้เช่นกัน สิ่งที่น่าหัวเราะคือคุณอยู่ต่อหน้าสื่อซึ่งจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลที่สวยงามเสมอ แต่ก็เป็นกลุ่มแรกที่โฟกัสไปที่ผลการแข่งขันเท่านั้น

"ผมเคยบอกเรื่องนั้นไปจนถึงนาทีที่ 75 ของเกมดวล บียาร์เรอัล ทุกๆ เว็บไซต์และ โซเชียล มีเดีย ยกย่องผลงานยูเวนตุส จนกระทั่งเราเสียประตู ยูเวนตุส ถูกเรียกว่าหายนะ

"นั่นไม่สมเหตุสมผลเลย ผลงานก็ยังคงเดิม สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปคือผลการแข่งขันเท่านั้น ผมสนุกกับการได้ยินเสียงวิจารณ์ แต่ตอนนี้และหลังจากนี้จะมุ่งไปที่กลุ่มหัวตาราง ซึ่งมันกวนใจผม

"มันไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับเราเท่านั้น แต่โดยทั่วไปคือฟุตบอล ผมหวังว่าในอนาคตผู้คนจะกลับมาพูดถึงฟุตบอลตามแบบแผน ชอบการจับบอลแรก ฉีกหนีตัวประกบ หรืออีกมากมาย อิตาลีคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 4 สมัย พวกเรามีรูปแบบของตัวเอง แต่เป็นเวลากว่า 15 ปีแล้วที่พวกเราไล่ตามรูปแบบของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และผมไม่รู้ว่าเขาก็เปลี่ยนไปเช่นกัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด