:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้เสียดาย3หอกปารีสเพิ่งลงตัว

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยอมรับว่าเสียดายที่การประสานงานร่วมกับ เนย์มาร์ และ ลีโอเนล เมสซี่ เพิ่งมาลงตัวและระเบิดผลงานช่วงท้ายซีซั่น

เปแอสเช บุกถล่ม แกลร์กมงต์ ฟุต ออกมาด้วยสกอร์ 6-1 ในศึก ลีก เอิง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ทีมดังจากปารีสนำโด่งเป็นจ่าฝูงเก็บไป 71 คะแนนจากการลงสนาม 31 นัด

หลังจบเกม กองหน้าชาวฝรั่งเศสถูก กานาล ปลุส สอบถามเกี่ยวกับการประสานอย่างยอดเยี่ยมร่วมกับ เนย์มาร์ และ ลีโอเนล เมสซี่ ซึ่งทาง เอ็มบั๊ปเป้ ทำ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ เช่นเดียวกับกองหน้าบราซิล ทำ 3 ประตู 1 แอสซิสต์ ส่วนหัวหอกอาร์เจนติน่าทำ 3 แอสซิสต์ ในนัดที่ผ่านมา

"พวกเรามีความสุข ผมคิดว่าพวกเราสนุกกับตัวเองเป็นอย่างมากและพวกเรากระจายความสุขออกไปเช่นเดียวกัน พวกเรากำลังสานต่อเส้นทางการคว้าแชมป์สมัยที่ 10 ผมรู้ว่ามันไม่ไกลมากแล้ว และพวกเราพอใจมาก

"ใช่ มันน่าเสียดายที่เพิ่งมาเกิดขึ้นตอนนี้ (การประสานงานที่ลงตัวของตนเองรวมกับ เมสซี่ และ เนย์มาร์) แต่มีหลายๆ ปัจจัยเกิดขึ้นรวมไปถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้ล่าช้า แต่พวกเรารู้สึกว่าพวกเราทั้งสามคนเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ และพวกเราพยายามช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และมันเกิดขึ้นในวันนี้ 

"นั่นคือชีวิต (เมื่อถามว่าเสียดายที่การประสานงานแบบลงตัวมาช้าเกินไปหรือไม่) บางครั้งคุณชนะ บางครั้งก็แพ้ คุณต้องมองไปข้างหน้าเสมอ ตอนนี้มันเป็นอดีตไปแล้ว พวกเราเจ็บปวดบ้าง ซึ่งเพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน แต่คุณต้องมองโลกในแง่ดี พวกเราแสดงให้เห็นว่าเป็นทีมใหญ่และสโมสรใหญ่ พวกเราอยู่ที่นี่เพื่อคว้าแชมป์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด