:::     :::

นันน์เตรียมใช้อ็อปชั่นผู้เล่นเข้าตลาดฟรีเอเจนต์อีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนดริค นันน์ หวังทำข้อตกลงขนาดใหญ่หลังเตรียมใช้อ็อปชั่นผู้เล่นเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงหน้าร้อนนี้

เคนดริค นันน์ การ์ดวัย 26 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส ถูกคาดการณ์ว่าจะใช้อ็อปชั่นผู้เล่นมูลค่า 5.25 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อกลายเป็นฟรีเอเจนต์ลุ้นทำสัญญาก้อนโตอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'บลีเชอร์ รีพอร์ท' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

นันน์ เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2018 เขาเล่นซีซั่นแรกกับ ซานตา ครูซ วอร์ริเออร์ส ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ ไมอามี่ ฮีต ในช่วงปี 2019-2021 เขาทำเฉลี่ย 15 คะแนนต่อเกม และย้ายมาเซ็นสัญญารับค่าจ้างปีละ 5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เลเกอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ตามรายงานจาก เจ็ค ฟิสเชอร์ ผู้สื่อข่าวของ 'บลีเชอร์ รีพอร์ท' อ้างอิงจากแหล่งข่าวว่าการ์ดวัย 26 ปีเตรียมใช้อ็อปชั่นผู้เล่นมูลค่า 5.25 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ลุ้นทำข้อตกลงขนาดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

นันน์ กับ เทเล็น ฮอร์ตัน-ทัคเกอร์ เป็นสองผู้เล่น เลเกอร์ส ที่มีค่าจ้างระดับกลางๆของแฟรนไชส์ มีรายได้น้อยกว่าสตาร์ดังอย่าง เลอบรอน เจมส์, แอนโธนี่ เดวิส และ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก แต่มีมูลค่ามากกว่าค่าจ้างขั้นต่ำ โดยการ์ดวัย 26 ปีเปลี่ยนมาจ้าง ริช พอล เป็นตัวแทนของเขาหลังการเซ็นสัญญากับ เลเกอร์ส ซึ่งว่ากันว่าเป็นตัวแทนที่มีอิทธิพลเหนือทีม 'ม่วง-ทอง' เนื่องจากเป็นเอเยนต์ของทั้ง เจมส์ กับ เดวิส และยังมีส่วนผลักดันให้ นันน์ เลือกใช้อ็อปชั่นผู้เล่นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด