:::     :::

ราชประชาไล่เจ๊าเมืองกาญจน์นาทีบาป2-2

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไม่ยอมแพ้! ทัพ "ตราชฎา" บุกไล่เจ๊า เมืองกาญจน์ฯ นาทีสุดท้าย 2-2

ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี (กลีบบัว) เป็นการแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 31 ของฤดูกาล ทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา ทีมอันดับ 16 ของตาราง มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ "ค้างคาวมหากาฬ" เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง 
เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองเปิดฉากเข้าใส่กันทันที โดยในนาทีที่ 6 ทัพ "ตราชฎา" ได้ทักทายก่อนจากลูกยิงหน้าเขตโทษของ ยอดรัก นาเมืองรักษ์ แต่บอลไม่เข้ากรอบ นาทีที่ 10 ราชประชา ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกของ แองเจลโล่ มาชูก้า แต่บอลยังข้ามคานออกไป 
นาทีที่ 17 เจ้าถิ่น เมืองกาญจน์ฯ ได้ลุ้นบ้างเมื่อบอลมาถึง โจนาธาน เฮส ก่อนจะปั่นด้วยซ้ายหน้าเขตโทษแต่ยังติดเซฟของ กิตติธัช กลอนสม พุ่งปัดเอาไว้ได้ จนในนาทีที่ 24 เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ โจนาธาน เฮส หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ กิตติธัช กลอนสม ปัดบอลมาเข้าทาง รชานนท์ กันยาทอง ตามซ้ำเข้าไปให้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน 1-0 
นาทีที่ 32 สโมสรราชประชา ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากลูกฟรีคิกของ แองเจลโล่ มาชูก้า บอลกำลังจะพุ่งเสียบเสาแต่ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นยังพุ่งปัดออกหลังไปได้ แต่ในนาทีที่ 38 เจ้าถิ่น มาได้ลูกจุดโทษและเป็น โจนาธาน เฮส ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ เมืองกาญจน์ฯ ขึ้นนำเป็น 2-0 
นาทีที่ 42 ราชประชา เปลี่ยนตัวผู้เล่นด้วยการส่ง จาร์เดล คาปิสทราโน่ ลงเล่นแทน เกริกพล อาบรัมย์ จากนั้นในนาทีเดียวกันทัพ "ตราชฎา" มาได้ประตูไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ ยอดรัก นาเมืองรักษ์ เปิดจากฝั่งซ้ายให้ ชอย โฮ จู โหม่งเข้าไป 
ก่อนจบครึ่งแรก สโมสรราชประชา ตามหลัง เจ้าถิ่น เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด 1-2 
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 50 ทัพ "ตราชฎา" ได้ลุ้นประตูตีเสมอก่อนจากจังหวะฟรีคิกนอกเขตโทษ มาชูก้า วางบอลเข้าเขตโทษ จาร์เดล คาปิสทราโน่ โหม่งชงให้ ราชัน ประสิทธิทอง ได้ยิงแต่บอลข้ามคานออกไป นาทีที่ 51 เป็น เมืองกาญจน์ ที่ได้ลุ้นประตูที่สามจากจังหวะที่ รัฐศักดิ์ เวียงอินทร์ เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดมาให้ โจนาธาน เฮส ได้ยิงที่เสาสองแต่บอลข้ามคานออกหลังไป 
นาทีที่ 59 ราชประชา เปลี่ยนตัวผู้เล่นด้วยการส่ง กี ซุง ยอน ลงเล่นแทน ธนกฤต ละออไขย์ นาทีที่ 63 ทัพ "ตราชฎา" เกือบได้ประตูตีเสมอ เมื่อได้ลูกฟรีคิก มาชูก้า เปิดบอลเข้าเขตโทษแนวรับเจ้าถิ่นพยายามเคลียร์บอลออกมาแต่เข้าทาง กี ซุง ยอน ได้ยิงเต็มข้อแต่ยังติดแนวรับเจ้าถิ่นอีกครั้ง 
นาทีที่ 77 สโมสรราชประชา ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะเตะมุม แองเจลโล่ มาชูก้า เปิดเข้าหัว จาร์เดล คาปิสทราโน่ โหม่งข้ามคาน นาทีที่ 82 ราชประชา เปลี่ยนตัวผู้เล่นด้วยการส่ง ศุภสัญห์ อาจรอด กับ วรรณพล ปุษปาคม ลงเล่นแทน ศรีไทย บูโกก และ แองเจลโล่ มาชูก้า 
นาทีที่ 85 ทัพ "ตราชฎา" พลาดได้ประตูตีเสมออีกครั้ง เมื่อ ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี วางบอลให้ กี ซุง ยอน หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษแต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 89 ราชประชา ได้ลุ้นประตูตีเสมออีกครั้งจากจังหวะที่ ศุภสัญห์ อาจรอด เปิดให้ กี ซุง ยอน ได้โหม่งแต่บอลยังไม่เข้ากรอบ 
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+3 ราชประชา พลาดได้ประตูตีเสมออีกครั้งเมื่อได้ลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษ วรรณพล ปุษปาคม ปั่นไปติดเซฟผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นที่ปัดออกไปได้อย่างหวุดหวิด ช่วงเวลาที่เหลือทัพ "ตราชฎา" พยายามบุกอย่างหนักหวังทำประตูตีเสมอ และมาประสบความสำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+6 เมื่อ กี ซุง ยอน เปิดให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ โหม่งเข้าไปให้ ราชประชา ตีเสมอเป็น 2-2 
จบเกมสโมสรราชประชา บุกเสมอ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด 2-2 เก็บหนึ่งคะแนนสำคัญได้สำเร็จ โดยทัพ "ตราชฎา" จะลงสนามในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดต่อไป ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามศูนย์เยาวชนเฉลิมพระเกียรติเทศบาลนครนนทบุรี ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม : 
เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด : ปริญญ์ กุญชร (ผู้รักษาประตู), เสมอภาค ศรีนนท์, รชานนท์ กันยาทอง, สุพจน์ จดจำ, โจนาธาน เฮส, รัฐศักดิ์ เวียงอินทร์, จักรกริช เข็มนาค, พงศ์พัทธ์ หลิวรุ่งเรืองกิจ, อนุสรณ์ พรมประสิทธิ์(หัวหน้าทีม), สุวัฒน์ ญาดี, นรเสฏฐ์ หลักทอง 
สโมสรราชประชา : กิตติธัช กลอนสม(ผู้รักษาประตู), ยอดรัก นาเมืองรักษ์, แองเจลโล่ มาชูก้า(ศุภสัญห์ อาจรอด น.82), ชอย โฮ จู, ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี, ราชัน ประสิทธิทอง, ศรีไทย บูโกก(วรรณพล ปุษปาคม น.82), อธิบดี เอติรัตน์(หัวหน้าทีม), อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์, เกริกพล อาบรัมย์(จาร์เดล คาปิสทราโน่ น.42), ธนกฤต ละออไขย์(กี ซุง ยอน น.59)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด