:::     :::

สื่อเผยบร็องโก้ส์จ่อเซ็น'รูดอล์ฟ'ปีกในฟรีเอเจนต์

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2565
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ รูดอล์ฟ อดีตปีกใน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มีโอกาสทำข้อตกลงกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ด้วยความคุ้นเคยกับ จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของทีมม้าป่า

เจย์ เกลเซอร์ ผู้สื่อข่าวจาก 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กำลังพิจารณาทำข้อตกลงกับ ไคล์ รูดอล์ฟ ปีกในฟรีเอเจนต์วัย 32 ปี เพื่อเพิ่มเติมประสบการณ์และความเป็นผู้นำของตำแหน่งดังกล่าว

รูดอล์ฟ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 เล่นอาชีพตลอด 10 ปีแรกกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เขาถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 จากนั้นจึงย้ายมาเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แต่เล่นกับทีมยักษ์น้ำเงินเพียงซีซั่นเดียวก่อนถูกปล่อยตัวพ้นทีมในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

ตลอดอาชีพ 11 ปี รูดอล์ฟ รับบอล 479 ครั้ง ระยะ 4,745 หลาและทำ 49 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 156 เกม สตาร์ท 145 เกม ปีกในวัย 32 ปี รับบอล 26 ครั้ง ระยะ 257 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ในการลงเล่น 16 เกม สตาร์ท 13 เกมกับทีมยักษ์น้ำเงินในฤดูกาลที่แล้ว


ตามรายงานระบุว่า จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ มีความคุ้นเคยกับ รูดอล์ฟ เป็นอย่างดี หลังเคยทำงานฐานะผู้อำนวยการผู้เล่นของ ไวกิ้งส์ ตอนเลือกปีกในวัย 32 ปีเข้าทีมในปี 2011 ก่อนจะเชื้อเชิญปีกในประสบการณ์มีฝึกซ้อมเพื่อพิจารณาเซ็นสัญญา ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นหลังร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนนี้ 

บร็องโก้ส์ มีปีกในคุณภาพอย่าง อัลเบิร์ต อ็อคเว็กบูนัม และ อีริก ทอมลินสัน ปีกในที่เก่งในการบล็อคลำดับต้นๆของลีก แต่การทำข้อตกลงกับ รูดอล์ฟ จะเป็นการเพิ่มเติมคุณภาพทั้งสองส่วนและยังเป็นการเพิ่มภาวะความเป็นผู้นำในห้องปีกในด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด