:::     :::

แท็คเกิ้ลไลออนส์ลงตัวหลังโยกซีเวลล์เล่นฝั่งขวา

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2565
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีเน ซีเวลล์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ทำผลงานอย่างลงตัวหลังโยกจากแท็คเกิ้ลซ้ายมาเล่นแท็คเกิ้ลขวา

แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ เผชิญปัญหาระหว่างการปรับเปลี่ยนระบบทีมบุกจากอาการบาดเจ็บนับครั้งไม่ถ้วน แต่หนึ่งในการตัดสินใจที่ได้ผลดีสุดคือการขยับ พีเน ซีเวลล์ จากแท็คเกิ้ลซ้ายมาเล่นแท็คเกิ้ลขวาเมื่อ เทย์เลอร์ เด็คเกอร์ กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซีเวลล์ เล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายตอนอยู่ที่ โอเรกอน แต่เกมที่เน้นพละกำลังของเขาและขาดความยาวในอุดมคติตามแบบฉบับของแท็คเกิ้ลซ้ายในเอ็นเอฟแอลทำให้อดีตดราฟท์อันดับ 7 คลาส 2021 มีปัญหาบางอย่างใน 8 เกมที่ลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย จนกระทั่ง เด็คเกอร์ จะฟื้นตัวกลับมาลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวและสตาฟฟ์โค้ชโยก ซีเวลล์ ไปเล่นแท็คเกิ้ลขวา ก่อนเขาจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของลีก


ตามรายงานระบุว่าการทำคะแนนสูงสุด 4 เกมจาก โพร ฟุตบอล โฟกัส ของ ซีเวลล์ มาจากการเล่นแท็คเกิ้ลขวา โดยมี 3 เกมที่ทำคะแนนแย่สุดมาจากการเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย ซึ่งปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกแซ็ค 4 จาก 5 ครั้งของเขา และปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกกดดัน 17 จาก 22 ครั้ง ใน 8 เกมที่ลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย 

จากการตัดเกรดของ โพร ฟุตบอล โฟกัส ให้ ซีเวลล์ อยู่อันดับ 23 ของแท็คเกิ้ลซ้ายด้วยเกรด 68.5 แต่ผู้เล่นรุคกี้ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 เมื่อย้ายมาเล่นแท็คเกิ้ลขวาด้วยเกรด 81.4 

นอกจากนี้ ซีเวลล์ ยังมีส่วนช่วยเกมบุกภาคพื้นดินของ ไลออนส์ ดีขึ้นอย่างชัดเจน หลังทำระยะเฉลี่ยต่อเกมเพียง 93.1 หลาเมื่อเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย แต่เกมบุกภาคพื้นดินของ ไลออนส์ ทำระยะเฉลี่ยต่อเกมถึง 130.3 หลาหลังปรับมาเล่นแท็คเกิ้ลขวา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด