:::     :::

กัสเปรินี่ชี้ฤดูกาลของทีมอยู่ที่บอลยุโรป

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2565
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ นายใหญ่ของ อตาลันต้า ชี้ว่าความสำเร็จหรือล้มเหลวในฤดูกาลนี้ของทีมขึ้นอยู่กับผลงานในฟุตบอลยูโรปา ลีก

         อตาลันต้า บุกไปแพ้ ซาสซูโอโล่ 1-2 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้มีแค่ 51 คะแนนจาก 31 เกม ตามหลัง ยูเวนตุส ที่อยู่ในพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 11 แต้ม แม้ว่าจะแข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม เรียกได้ว่าโอกาสถือว่าน้อยเลย

         จากผลงานในเกมล่าสุดนั้นทาง กัสเปรินี่ กล่าวว่า "ผมเปลี่ยนทีมเพราะเราต้องเล่นบอลยุโรปในวันพฤหัสบดี และอีกครั้งเกมบ่ายวันอาทิตย์มันไม่ง่าย" กัสเปรินี่ กล่าว

         "เราต้องการความสด แต่เราไม่มีคุณภาพและความแม่นยำที่จำเป็นต้องมี มันเป็นเกมเปิดในครึ่งแรก เราพลาดอย่างซุ่มซ่ามกับประตูแรกในจังหวะสวนกลับและผมคาดหวังไว้ดีกว่านี้"

         "เราทำได้ค่อนข้างแน่ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลในเซเรีย อาด้วยหลายเหตุผล รวมถึงการบาดเจ็บและการรับใช้ชาติ เราแทบไม่สามารถรักษาความสามารถในการแข่งขันไว้ได้เหนือการแข่งขันต่างๆ"

         "ทางแยกก็คือในวันพฤหัสบดี ถ้าเราไปถึงรอบรองชนะเลิศยูโรปา ลีกนั่นจะเป็นความสำเร็จที่ดีในฤดูกาลนี้ ถ้าสิ่งนั้นไม่เกิดขึ้น เหลืออีก 7 เกมในเซเรีย อา เราจำเป็นต้องทำบางสิ่งที่พิเศษเพื่อผ่านเข้าไปเล่นในบอลยุโรปให้ได้"

         สำหรับ อตาลันต้า จะเจอกับ ไลป์ซิก ในบ้านเกมเลกที่สองของรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยเกมแรกทีมบุกเสมอที่เยอรมันมาได้ 1-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด