:::     :::

ทูเคิ่ลออกตัวสิงห์มีโอกาสพลิกสถานการณ์น้อย

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2565
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ยอมรับว่าทีมของเขามีโอกาสน้อยที่จะพลิกสถานการณ์ในการเจอกับ เรอัล มาดริด ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ก็จะขอสู้เต็มที่

เชลซี แพ้เกมแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อ เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทูเคิ่ล จึงยอมรับว่าทีมเสียเปรียบมากในการมาเยือน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เกมสอง

"มันไม่ใช่โอกาสที่ดี เมื่อดูจากเกมแรก รายการแข่งขัน คู่แข่ง และสนามที่เราเล่น มันไม่น่าเป็นไปได้ที่เราจะทำได้ แต่เราจะพยายาม และเราจะเล่นอย่างเต็มความสามารถของเรา"

"เพราะนี่คือสิ่งที่เราจะทำ มันเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ และเราจะพยายามอยู่ในสภาพที่ดีกว่าเกมแรก"

"มันคือหนึ่งในความท้าทายที่สุดในการเล่นเกมเยือนที่ เบร์นาเบว ยิ่งถ้าคุณต้องการผลการแข่งขันด้วย มันจึงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย แต่มันก็คุ้มค่าที่จะลองพยายามดู"

"เราต้องแข็งแกร่งให้มากกว่านี้ เรายังทำงานหนักไม่พอ เราเสียเปรียบอย่างมากในการเจอกับ เรอัล มาดริด ในแง่ของสภาพร่างกาย เราต้องการความแข็งแกร่ง เราทำได้ไม่ดีพอเกมที่แล้ว"

"ฤดูกาลที่แล้ว เรามีเกมสองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อันว่างเปล่า แต่เราเล่นดุดันมากๆ ครั้งนี้เราครองบอลเป็นรอง เราเจอปัญหากับจังหวะโดนไล่บีบ เราต้องหาแนวทางการเล่นที่แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})