:::     :::

กลัดบัคพร้อมรั้งตัว3แนวรุกเก่ง

วันอังคารที่ 12 เมษายน 2565
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พร้อมเดินหน้ารั้งตัว 3 แนวรุกคนสำคัญของทีมให้อยู่ต่อในซีซั่นหน้า แม้ว่าสัญญาของทุกคนกำลังจะหมดลงกลางปี 2023

เป็นรายงานของ คิกเกอร์ ที่ระบุว่า สิงห์หนุ่ม ที่นำโดย โรลันด์ เวียร์คุส ผู้อำนวยการกีฬาพร้อมดำเนินการรั้งตัว อาลาสซาน เพลอา, มาร์คุส ตูราม และ บรีล เอ็มโบโล่ แนวรุกคนสำคัญให้อยู่กับทีมต่อไป

โดยสัญญาของทั้ง 3 คนกำลังจะหมดลงกลางปี 2023 และที่ผ่านมามีรายงานว่าสโมสรใหญ่ๆ พร้อมเข้าหาเพื่อเจรจาดึงตัวแนวรุกดังกล่าวไปร่วมทีม

กระนั้น เวียร์คุส ยืนยันว่าตนเองจะเข้าไปเจรจาเพื่อพูดคุยกับทั้ง เพลอา, ตูราม และ เอ็มโบโล่ ถึงแผนการที่สโมสรได้วางไว้ในซีซั่นหน้า

"ผมจะเข้าไปคุยกับทั้ง 3 คนและอธิบายถึงแผนการที่พวกเรามี โดยทั่วไปแล้ว ผมไม่อยากขายนักเตะเหล่านี้ออกไป ผมคงไม่ปฏิเสธว่าพวกเขาก็มีเป้าหมายของตัวเองให้ไล่ตาม ซึ่งการเจรจายังไม่มีการเห็นชอบออกมา จะมีการมองหาทางออกในสถานการณ์นี้"

ทั้งนี้ สื่อดังของเยอรมนีเผยว่าถือเป็นการเดิมพันครั้งใหญ่ของ กลัดบัค เพราะหากรั้งนักเตะทั้ง 3 รายให้อยู่กับต่อไปและไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่ ก็จะทำให้สโมสรสุ่มเสี่ยงเสียนักเตะเหล่านั้นไปแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นหน้า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด