:::     :::

มะเร็งคร่าชีวิตอดีตโค้ชรันนิ่งแบ็กคาวบอยส์

วันอังคารที่ 12 เมษายน 2565
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ บราวน์ อดีตโค้ชรันนิ่งแบ็กของ ดัลลาส คาวบอยส์ ถูกมะเร็งพรากชีวิตไปด้วยวัยเพียง 52 ปี

ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แกรี่ บราวน์ อดีตโค้ชรันนิ่งแบ็กของพวกเขาอำลาโลกด้วยวัย 52 ปี หลังการต่อสู้กับโรคมะเร็งและนอนพักรักษาตัวมานานหลายสัปดาห์ ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' 

บราวน์ เคยเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลในช่วงปี 1991-1995 กับ ฮิวสตัน ออยเลอร์ส, ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนจะผันตัวมาเป็นโค้ชตั้งแต่ปี 2003 จนกระทั่งหวนคืนเอ็นเอฟแอลในฐานะโค้ชรันนิ่งแบ็กของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในปี 2009 และย้ายมาทำงานตำแหน่งเดียวกันที่ดัลลาสในช่วงปี 2013-2019


'แกรี่ บราวน์ มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ร่วมกับรอยยิ้มกว้างและบุคลิกยิ่งใหญ่ พลังงานและสปิริตของเขาเหมือนการติดเชื้อ เขาจุดไฟทุกห้องที่เขาเดินเข้าไปและสัมผัสชีวิตของคนที่รู้จักเขาในแง่บวก ทุกคนที่รู้จักเขาต่างรักเขา'

'เขามีความหมายมากกับผู้เล่นที่เขาฝึกสอนและโค้ชที่เขาร่วมงานด้วย ความรักที่มีต่อครอบครัว, ฟุตบอล และชีวิตของเขามีความชัดเจนในแต่ละวัน เขายังคงต่อสู้และเขาไม่เคยยอมแพ้ ครอบครัวของผมและครอบครัว ดัลลาส คาวบอยส์ ต่างใจสลาย ความรักและการสนับสนุนของเราอยู่ที่ภรรยาของเขา คิม, ลูกสาวของเขา มาเลน่า และ ดอริอาน่า และลูกชายของเขา เทร' เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม คาวบอยส์ กล่าวในแถลงการณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด