:::     :::

โควาซิชหวังเฮครึ่งโหลปลุกใจสิงห์ปราบชุดขาวชปล.

วันอังคารที่ 12 เมษายน 2565
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตโอ โควาซิช กองกลาง เชลซี หวังให้ชัยชนะจากเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์เหนือ เซาธ์แฮมตัน 6-0 เป็นสปริงบอร์ดฟื้นความมั่นใจเพื่อพลิกสถานการณ์ใส่ เรอัล มาดริด รอบก่อนรองฯชปล.นัดสอง วันนี้ (12 เม.ย.)

สิงห์บลูส์ฟอร์มเป๋หลังเบรกทีมชาติเมื่อแพ้ต่อเนื่อง 2 เกมให้ เบรนท์ฟอร์ด 1-4 ต่อด้วยคารังแก่ มาดริด 1-3 รอบก่อนรองฯชปล.นัดแรก จนโอกาสเข้ารอบตัดเชือกยากเป็นเข็นครกขึ้นภูเขาเพราะต้องเฮผลต่าง 3 ประตูที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว 

อย่างไรก็ตาม โควาซิช ฐานะศิษย์เก่าราชันชุดขาวเชื่อว่าขวัญของทีมถูกเรียกกลับมาแล้ว ลำดับต่อไปแค่เค้นศักยภาพที่ดีสุดของตัวเองมาสร้างปาฏิหารย์ยังเมืองหลวงสเปน 

มันไม่เคยง่ายในการกลับมาลงเล่นหลังโปรแกรมทีมชาติ แต่มันก็ไม่ใช่ข้ออ้างที่เราจะทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานใน 2 นัดนั้น ถือว่าจำเป็นที่เราต้องเปิดอกคุยกัน เราต้องดูว่าจุดไหนที่เราสามารถทำให้ดีขึ้น และจุดไหนที่เราทำได้ดีอยู่แล้วกองกลางโครแอตเปิดปาก 


แน่นอนว่าเรายังมีโอกาสผ่านเข้ารอบ มุ่งมั่นที่จะแสดงผลงานที่ดีที่สุด เกมนัดแรกเราอาจแสดงผลงานไม่ดี, ผลการแข่งขันน่าผิดหวัง แต่มันยังไม่หมดโอกาส เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นแมตช์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และเราก็เฝ้ารอถึงมัน'

พร้อมกันนั้นมิดฟิลด์วัย 27 ปียังเชื่อว่าค่ำคืนแชมเปี้ยนส์ ลีก เหมาะแก่การสร้างปาฏิหารย์ ดังนั้นพร้อมย้อนรอยผลงานสิงห์บลูส์ซึ่งปราบ นาโปลี เมื่อซีซั่น 2011-12 ที่แพ้ก่อนเลกแรก 1-3 แต่ยิงคืนเลกสอง 4-1

วันก่อนผมได้เห็นวิดีโอตอนที่ เชลซี ลงเตะกับ นาโปลี เราแพ้ 1-3 ฐานะทีมเยือน แล้วที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ สามารถกลับมาชนะได้ 4-1” กองกลางรองแชมป์โลกเสริม

ฟุตบอลมีเรื่องน่าประหลาดใจเกิดขึ้นเสมอ แน่นอนว่าเราต้องเตรียมตัวให้พร้อมเกิน 100% เพื่อที่จะสามารถกลับมาให้ได้

เอเชี่ยนแฮนดิแคปเสมอ เรอัล มาดริด, ประตูรวมสองลูกครึ่ง-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด