:::     :::

คล็อปป์รับเจอเบนฟิก้าโจทย์ยากเหมือนรอบก่อน

วันอังคารที่ 12 เมษายน 2565
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าทีมเจอโจทย์ยากในการเล่นเกมสองกับ เบนฟิก้า ไม่ต่างกับรอบที่แล้วที่ผ่าน อินเตอร์ มิลาน มาได้หวุดหวิด

ลิเวอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เบนฟิก้า เกมสองของรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ โดยเกมแรกบุกชนะที่โปรตุเกสมาก่อนแล้ว 3-1 จึงถูกมองว่าโอกาสเข้ารอบสดใสมาก

อย่างไรก็ตาม การที่ฤดูกาลนี้บอลยุโรปไม่มีกฏประตูทีมเยือน ก็ทำให้สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล เหมือนรอบที่แล้วที่บุกชนะ อินเตอร์ ในเกมแรก 2-0 ก่อนกลับมาแพ้ที่แอนฟิลด์ 0-1 ทำให้กดดันทีเดียวในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม

"ผลการแข่งขัน 3-1 ในเกมแรก มันก็ยากพอๆ กับ 2-0" คล็อปป์ แถลงความพร้อมก่อนเกมวันพุธ

"เป็นพื้นฐานที่ดี แต่ถ้าพวกเขายิงลูกแรก มันก็เหมือนอย่างที่เรารู้สึกในเกมกับ อินเตอร์ เกมจะเปลี่ยนโฉมหน้าไปเลย"

"เราก็รู้สึกได้ที่นั่น เราครองเกม แต่เมื่อ เบนฟิก้า ยิงได้ เกมก็ดูแตกต่างออกไปเล็กน้อย เราต้องทำให้พวกเขารู้สึกว่านี่คือสนามที่พวกเขาไม่อยากมา"

เมื่อถูกถามว่า นี่คือ ลิเวอร์พูล ที่แข็งแกร่งที่สุดนับตั้งแต่คุมทีมมาหรือเปล่า คล็อปป์ ตอบว่า "ใช่ นับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ ผมรักพวกเขาทุกคน"

"แต่ตอนนี้เรามีขนาดทีมที่ใหญ่ขึ้น มีคุณภาพมากขึ้น และฟิตสมบูรณ์ทุกคนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ มีประสบการณ์มากขึ้น เราต่างรู้จักกันและกันมากขึ้น นี่คือทีมที่แข็งแกร่งที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด